Chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc

31-07-2020 14:00 | Giới tính
google news

SKĐS - Xuất tinh sớm là vấn đề khiến nhiều nam giới hiện nay phải đau đầu, mệt mỏi. Hiện nay cũng chưa có một giải pháp nào khẳng định rằng phương pháp đó hiệu quả tuyệt đối. Thuốc đặc hiệu thì chưa có, vậy chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc thì có hiệu quả hay không?

Bác sĩ Nguyễn Đình Bách tại trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe giới tính chia sẻ: “Xuất tinh sớm là hiện tượng mà nam giới khi quan hệ sẽ xuất tinh trong khoảng một thời gian rất ngắn nằm ngoài sự chủ động và kiểm soát của người đàn ông”. Cũng có thể tính bằng thời gian, nếu như đàn ông quan hệ mà thời gian không quá 2 phút, tình trạng này kéo dài thường xuyên thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ đã bị xuất tinh sớm.

Để nói về giải pháp khắc phục thế nào cho hiệu quả, điều quan trọng là phải tìm được nguyên nhân vì sao gây ra xuất tinh sớm. Có 2 dạng mà hiện nay nam giới thường gặp:

Đối với những người chưa có gia đình hoặc các bạn trẻ, họ thường có thói quen thủ dâm, thủ dâm nhiều và trong suốt thời gian dài. Do mục đích chỉ là làm sao đạt cực khoái, đồng thời thường lén lút, sợ người khác bắt gặp nên mong muốn làm nhanh. Từ đó hình thành một thói quen, phản xạ xuất tinh nhanh dần dần rất khó để kiểm soát.

Xuất tinh sớm - Nỗi khổ của cánh mày râu (ảnh minh họa)

Đối với những người đã có gia đình hoặc đã quan hệ nhiều, họ bị xuất tinh sớm trong một thời điểm nào đó. Trong khi trước đây chưa bao giờ gặp phải, trường hợp này thường do tâm lý căng thẳng, áp lực hoặc một bệnh liên quan, làm giảm các chức năng sinh lý.

Ở trường hợp thứ 2 thì muốn xử lý được, nam giới cần phải giải quyết được gốc rễ của vấn đề, phải giải tỏa được tâm lý, tránh được các lo lắng căng thẳng, cân bằng cuộc sống và các vấn đề mà cơ thể đang mắc phải …

Ở trường hợp các bạn trẻ có thói quen thủ dâm nhiều, trong thời gian dài thì theo bác sĩ Nguyễn Đình Bách, luyện tập xử lý xuất tinh sớm để chống lại được phản xạ xuất tinh là cách hữu hiệu nhất. Vậy thì luyện tập thế nào, bài tập gì mới mang lại hiệu quả?

Bác sĩ Nguyễn Đình Bách giải đáp chuyên môn về tình trạng xuất tinh sớm

Quá trình xuất tinh chịu sự điều khiển của 2 hệ thần kinh: Hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh thực vật. Tất cả ham muốn và kích thích tình dục được truyền về hệ thần kinh trung ương và khi hưng phấn vượt qua một ngưỡng nhất định dẫn đến sự xuất tinh. Sự phóng tinh chịu điều khiển của hệ thần kinh thực vật, ở trạng thái này cơ thể nam giới sẽ không thể dừng hay kiềm chế lại được nữa.

Điều đó cho thấy rằng, muốn chống lại xuất tinh chúng ta cần tập luyện để điều khiển được cảm xúc và trạng thái của hệ thần kinh trung ương. Những bài tập mang lại hiệu quả như bài tập nhóm cơ vùng đáy chậu, bài tập thiết lập các thang cảm xúc giúp nam giới phân chia các mức độ hưng phấn. Từ đó biết giai đoạn nào là cần phải giữ nhịp, cần kiểm soát được kích thích. Giai đoạn nào có thể kéo dài thời gian quan hệ và giai đoạn nào chúng ta không thể kiểm soát.

Bên cạnh đó không thể thiếu các kỹ thuật trong quan hệ như tư thế, nhịp độ nhún dập. Áp dụng một số mẹo để tránh sự phân tâm, giúp nam giới giảm bớt các yếu tố khiến mức độ hưng phấn lên cao.

Bác sĩ Nguyễn Đình Bách cũng chia sẻ thêm, điều quan trọng khi luyện tập để đẩy lùi xuất tinh sớm là sự kiên trì và nhẫn nại. Đa phần nam giới thất bại khi thực hiện phương pháp này thường bỏ cuộc sớm. Để tránh điều này, tại Trung tâm tư vấn Chăm sóc sức khỏe giới tính đã triển khai giải pháp Đỉnh Pháp Vương - giải pháp tổng thể với lộ trình  khoa học, logic.

Như vậy có thể thấy bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mức độ nhẹ có thể được đẩy lùi bằng phương pháp ăn uống và luyện tập khoa học. Nếu bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng hơn thì cần kết hợp thêm các giải pháp dùng giải pháp vật lý trị liệu hay sử dụng  máy bắn sóng xung kích tần số thấp.

Đỉnh Pháp Vương là giải pháp tổng thể với 4 liệu trình cơ bản: Thực hiện dinh dưỡng khoa học -  Các bài luyện tập chuyên sâu - Sử dụng thực phẩm bổ sung - Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại. Trong quá trình thực hiện, người bệnh luôn có các chuyên gia, bác sĩ đồng hành - hỗ trợ tận tình chu đáo để mang lại kết quả hiệu quả.

Chương trình Đỉnh Pháp Vương

Tầng 3, số 1 , Lô 4E, Đ. Trung Yên 10B, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài miễn cước: 18000025 - Hotline: 0989805151 - 0902.180.162

Email: tuvan@dinhphapvuong.com – Website: https://dinhphapvuong.com


Ý kiến của bạn