“Chọn Mặt Gửi Vàng” Nước Hoa Vùng Kín Cho Eva

17-08-2018 10:00 | Khỏe - Đẹp
google news

SKĐS - Chọn nước hoa vùng kín là một dòng nước hoa chuyên biệt được nghiên cứu và tinh chế dành cho vùng kín của phụ nữ Á Đông, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây nồng nàn, đầy mê hoặc sau khi sử dụng.

Thật ra bí quyết của người phụ nữ hiện đại để quyến rũ người đàn ông của bạn, là đánh vào khứu giác cực kì nhạy bén và tâm lý thích thơm tho của đàn ông. Con người ai mà chả thích thơm. Huống gì cái “fragrance center”- nôm na là trung tâm nhận biết mùi thơm lại ở ngay cạnh các dây thần kinh cảm xúc trong bộ não. Chẳng thế mà bao nhiêu giác quan của con người lại có thể được đánh thức khi chúng ta vô tình ngửi thấy một mùi thơm.

(ảnh minh họa)

Vứt bỏ đi những rào cản thành kiến của xã hội về người phụ nữ truyền thống Á Đông, phụ nữ hiện đại sẽ cho cơ hội để bạn nắm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Nước hoa vùng kín CENOTA Secret Sexy là một nhãn hiệu thuộc thương hiệu nước hoa truyền thống Pháp CENOTA trên cơ sở nghiên cứu, hợp tác và chuyển giao công nghệ tinh chế nước hoa truyền thống Pháp hơn 20 năm của tập đoàn Romessence, Pháp.

Công ty Romessence được hình thành trên nền tảng truyền thống nhiều thế hệ với những nghệ nhân tạo hương, thẩm hương nhiều đời kinh nghiệm. Trong suốt 20 năm, Romessence đã và đang phát triển các chế phẩm nước hoa, tiếp tục phát triển nhiều loại hơn nữa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

Triết lý của Romessence là lan tỏa sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế của nước Pháp qua các sản phẩm mỹ phẩm đến với mọi người nhưng không quá xa xỉ, mang lại sự bình đẳng trong nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Đặc biệt Cenota Secret Sexy đang được nhiều sao việt tin dùng !

Cenota Secret Sexy được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên lành tính như dầu Jojoba, dầu hạnh nhân và tinh dầu xạ hương cho mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên. Chỉ với 1-2 giọt hàng ngày, hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng, tinh tế.

Đặc biệt, Cenota Secret Sexy được tăng cường tinh dầu xạ hương, là chất cố định hương thơm được dùng trong mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa thời xa xưa. Tinh dầu xạ hương giúp mùi thơm của sản phẩm lưu giữ bền hơn, lâu hơn, và gợi cảm hơn.

Một lọ sản phẩm 5ml sử dụng từ 10-12 tháng, vô cùng tiết kiệm

Nước hoa vùng kín Cenota có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, được xem là vũ khí bí mật giúp chị em có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi

Liên hệ tham khảo, nhận tư vấn tại:

-   Website: https://cenota.vn

-   Hotline liên hệ: 093.11.55.668

* Số GPQC: 062/18/XNQCMP-YTHN


Ý kiến của bạn