Chiêu đơn giản tạm biệt khuôn mặt béo ú

Ngủ đủ giấc, chú ý chế đồ ăn ít muối, đường và thực phẩm gây dị ứng là những bí kíp bạn nên áp dụng để giảm béo khuôn mặt.

1. Khắc phục tình trạng tích nước

Uống quá nhiều rượu bia, ăn nhiều đường, muối sẽ khiến khuôn mặt của bạn "chữ điền" nhanh chóng. Những thói quen không tốt này dẫn đến nhiều vấn đề tiêu cực cho cơ thể, như tích nước, trong đó có cả khuôn mặt. Hãy hạn chế những loại thực phẩm như món ăn nhanh, khoai tây chiên, pizza, hamburger, các loại đồ ăn chế biến sẵn như thịt hộp, xúc xích... Ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể - mỡ, nước thừa sẽ được đào thải ra ngoài.

2. Kiêng đồ ăn khiến bạn dị ứng

Dị ứng với đồ ăn cũng được xem là nguyên nhân gây ra hiện tượng mặt béo hoặc bị phù. Biểu hiện dễ nhận biết tình trạng dị ứng là da mẩn đỏ. Hoặc bạn cần chú ý ợ hơi là dấu hiệu cho thấy hệ tiêu hóa của bạn có vấn đề. Do vậy, bạn nên nhớ phải tuyệt đối kiêng những món ăn khiến bạn dị ứng hay mẫn cảm.

face-fat-0-5910-1419780874.jpg

3. Chuyện liên quan tới “ngày đèn đỏ

Khuôn mặt bạn đột nhiên béo bất thường trong những ngày nguyệt san, hãy lưu ý tới biểu hiện này và thăm khám bác sĩ nếu tình trạng kéo dài. Ngay trước khi những ngày đèn đỏ kéo đến, cơ thể sẽ trải qua quá trình thay đổi về hormone, dẫn tới những biểu hiện lạ, trong đó có béo mặt. Bạn sẽ được kê thuốc để điều chỉnh hormone sao cho không gây ra những tác dụng phụ.

4. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ, căng thẳng, stress là yếu tố dẫn đến tình trạng tăng cân, không ngoại trừ cả khuôn mặt. Do vậy, muốn sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn, bạn hãy thay đổi thói quen sinh hoạt, và đừng quên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

 

 

(Theo ione.net)

Loading...
Bình luận
Bình luận của bạn về bài viết Chiêu đơn giản tạm biệt khuôn mặt béo ú

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT