CEO Thanh Trúc và hành trình xây dựng thương hiệu trên Tiktok

14-04-2023 14:38 | Thị trường
google news

Một người phụ nữ bản lĩnh, độc lập và tài năng hiện nay được xem là hình mẫu của rất nhiều chị em. Và Tiktoker Trần Thị Thanh Trúc cũng là một người phụ nữ như thế. Nhưng ít ai biết rằng, chị từng trải qua thời gian không mấy dễ dàng trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mình.

CEO Thanh Trúc và hành trình xây dựng thương hiệu trên Tiktok - Ảnh 1.

Trần Thị Thanh Trúc (Giám đốc Công ty TNHH kỳ nghỉ Đảo Ngọc du lịch và dịch vụ TravelUp) vốn là cái tên gần gũi với những ai quan tâm tới ngành bất động sản và du lịch. Với cương vị là một nữ CEO bản lĩnh, chị nhận được sự đánh giá cao từ rất nhiều người. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được thành công ngày hôm nay, chị Trúc đã phải trải qua hành trình đầy chông gai nhiều thử thách.

Dịch bệnh bùng phát, du lịch Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sau đó là làn sóng dịch thứ 4 khiến ngành du lịch "đóng băng". Nhất là đợt đại dịch COVID-19 kéo dài vừa qua, công ty của chị phải nghỉ dài ngày ngoài mong đợi. Trải qua giai đoạn sốc, CEO ThanhTrúc nghĩ đến việc phải làm gì đó để không bị ảnh hưởng kéo dài. Trong khó khăn, Trần Thị Thanh Trúc nhanh chóng áp dụng các biện pháp quản trị, bài toán nhân sự, tối ưu chi phí hoạt động. Sau đại dịch, thành công lớn nhất là giữ được đội ngũ - những người lãnh đạo chủ chốt tâm huyết với ngành du lịch.

Vượt qua được thử thách khó khăn, nữ Tiktoker - Giám đốc Công ty TNHH kỳ nghỉ Đảo Ngọc tiếp tục cộng tác và điều hành nhiều khách sạn và garden khác trong ngành du lịch, để tiếp tục cuộc hành trình chuẩn bị tốt đón những đợt du khách tiếp theo. Hiện chị cũng là CEO  sở hữu nhiều khối bất động sản có giá trị tại Kiên Giang.

CEO Thanh Trúc và hành trình xây dựng thương hiệu trên Tiktok - Ảnh 2.

Với cái tâm, cái tầm của một người làm nghề, không khó hiểu khi chị Trúc được các nhân viên trong công ty hết mực tôn trọng. Các đối tác cũng dành sự tin tưởng và hỗ trợ hết mình cho nữ doanh nhân. Đặc biệt, chị còn có được sự hậu thuẫn lớn từ phía chồng và gia đình. Nhờ vậy mà chị luôn an tâm để phát triển sự nghiệp cũng như không quá lo lắng khi công tác xa.

Đặc biệt hơn, hiện nay, chị Trúc còn được biết đến với một vai trò mới, một Tiktoker rất tiềm năng. Dù chỉ mới xây dựng kênh nhưng chị đã thu hút được 13.3k người theo dõi cùng hơn 51.9k lượt thích video. Bằng việc tập trung vào nội dung review các địa điểm du lịch hấp dẫn, hình ảnh chân thật, kênh Thanh Trúc Homestay của nữ Tiktoker được đánh giá là rất triển vọng.

CEO Thanh Trúc và hành trình xây dựng thương hiệu trên Tiktok - Ảnh 3.

Là người luôn vạch ra định hướng rõ ràng, hết lòng hỗ trợ nhân viên trong công ty nên việc CEO Trần Thị Thanh Trúc có được thành công là điều rất dễ hiểu. Và trong tương lai, chị cũng dự định sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực chia sẻ những thông tin, các địa điểm du lịch hấp dẫn,những nơi đáng đi đáng đến để trải nhiệm đến mọi người phát triển trên nền tảng Tiktok.


PV
Ý kiến của bạn