CĐYT VN: Hỗ trợ cho nhân viên y tế mắc bệnh hiểm nghèo tại Thanh Hóa

15-06-2019 11:03 | Thời sự

SKĐS - Nhân dịp tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân 2019 và chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày Công đoàn Việt Nam, ngày 14/6/2019, Đoàn công tác Ban Thường vụ Công đoàn Y tế VN do đồng chí PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn y tế VN dẫn đầu đã đến thăm và làm việc lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn Lao động tỉnh, công đoàn ngành y tế Thanh Hóa về việc thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công đoàn Y tế VN với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2018-2023, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động y tế ngày càng tốt hơn.

Lãnh đạo hai đơn vị tại lễ ký kết quy chế phối hợp

Cũng trong buổi chiều, đoàn công tác Công đoàn Y tế VN đã thăm, làm việc tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương. Tại buổi làm việc đồng chí PGS.TS Phạm Thanh Bình đã đánh giá cao những thành tích mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua trong công tác khám, chữa bệnh cho nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận. Trong thời gian qua, Bệnh viện đã hết sức quan tâm đến đời sống cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện, tạo điều kiện để các đoàn viên công đoàn yên tâm công tác phục vụ công tác chăm lo sức khỏe cho nhân dân.

Công đoàn Y tế Việt Nam đã trích một nguồn kinh phí lớn không chỉ chăm lo cho đoàn viên công đoàn trực thuộc, mà còn quan tâm, chia sẻ tới đoàn viên tại 63 công đoàn ngành y tế đang trực thuộc LĐLĐ tỉnh/thành phố. Tại buổi làm việc đồng chí Phạm Thanh Bình thay mặt  Ban Thường vụ Công đoàn Y tế VN đã trao  2  suất quà trị giá 10 triệu cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo.


Giáng Long
Ý kiến của bạn