Cầu thủ Man City muốn khám phá ẩm thực Việt Nam

26-07-2015 09:20 | Văn hóa – Giải trí

Khi được các phóng viên Việt Nam hỏi về điều ấn tượng nhất khi tới Việt Nam là gì, các cầu thủ Man City đều cho biết họ rất háo hức thưởng thức các món ăn cũng như danh lam thắng cảnh tại dải đất hình chữ S.

Ông Mike Summerbee - Đại sứ kiêm trưởng đoàn CLB Manchester City chia sẻ: “Tôi biết ở Việt Nam có nhiều cảnh đẹp và cả nhiều món ăn ngon nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng thử thật nhiều món ăn ở đất nước các bạn".

Hình ảnh Man City tại sân bay Nội Bài hôm qua - Ảnh: Gia Hưng

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, trưởng đoàn Manchester City cho biết: “Chúng tôi thực sự không biết nhiều về đội tuyển của các bạn. Tôi chỉ biết đó là tập hợp của những cầu thủ tốt nhất và chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị".

Được biết, trong tối nay, VFF và nhà tài trợ sẽ tổ chức bữa tiệc gala tại khách sạn 5 sao để các cầu thủ Manchester City thưởng thức một số món ăn Việt Nam. Ngoài ra, nếu có thời gian, các cầu thủ cũng sẽ được đi tham quan một số danh lam thắng cảnh của Hà Nội.

Hành trình du đấu của Man City được cập nhật liên tục trên trang chủ CLB với những hình ảnh, clip vô cùng sống động. Trang chủ Man City miêu tả cảm xúc về lần đầu tiên tới Việt Nam như sau:

"Thật khó để bỏ lại đằng sau những niềm vui trên đất Úc nhưng bất cứ nỗi buồn nào nhen nhóm xuất hiện trên chuyến bay dài đằng đẵng 11 tiếng đã sớm được thay thế bởi sự hứng khởi tột cùng trước cơ hội khám phá Việt Nam -đất nước mà CLB chưa bao giờ ghé thăm trước đó.

Cầu thủ Man City muốn khám phá ẩm thực Việt Nam

Khi chúng tôi đến Nội Bài, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt để chào đón người hùng của họ ra khỏi máy bay. Chúng tôi được hộ tống về khách sạn và thật ngạc nhiên, ở đó, hàng trăm người hâm mộ say sưa ca hát ồn ã để đón chào. Chúng tôi yêu Hà Nội mất rồi”.

Tối qua, hai cầu thủ Fernando và Clichy đã được đích thân bầu Hiển cùng đông đảo người hâm mộ Man City chúc mừng sinh nhật tại sảnh khách sạn Marriott. Cả hai cầu thủ này đều rất cảm động khi nhận những món quà trong ngày đặc biệt của mình.

 

 

 


Ý kiến của bạn