Cắt mí mắt

14-07-2021 13:50 | Thẩm mỹ

SKĐS - Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt rất quen thuộc, giúp khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mí lót, sụp mí, da dư, mỡ bọng mí, giúp đôi mắt 2 mí trẻ trung to tròn cuốn hút, đồng thời cải thiện tầm nhìn.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ làm đẹp đã mang đến giải pháp cứu cánh, giúp nâng tầm nhan sắc cho nhiều người. Trong đó, việc sử dụng công nghệ chỉnh hình, làm đẹp mắt được rất nhiều người ưa chuộng.

Cắt mí mắt là gì?

Hiện nay làm đẹp cho mắt có rất nhiều kỹ thuật: Treo chân mày, nhấn mí, lấy bọng mắt, cắt mí mắt… Trong đó, cắt mí mắt được quan tâm rất nhiều vì phương pháp này giúp khắc phục nhiều vấn đề khuyết điểm của mắt.

Khi chúng ta sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót kém duyên hay tuổi tác ngày càng tăng, đặc biệt ở giai đoạn ngoài 30 tuổi, mí mắt của mỗi người đều có hiện tượng lão hóa. Các cơ nâng mi yếu đi, vì vậy chất béo tích tụ dần ở trên dần chuyển hoá vào mí mắt. Đây là nguyên nhân chính gây hiện tượng sụp mí. Điều này không chỉ khiến trông chúng ta sẽ già hơn, đôi mắt ưu buồn, gương mặt kém thanh thoát và mắt cũng xuất hiện dần những nếp nhăn nheo mà còn làm giảm tầm nhìn, khả năng quan sát đặc biệt là nhìn hướng lên trên và nhìn xung quanh.

Phẫu thuật cắt mí, hay phẫu thuật chỉnh hình mí mắt trên thực tế chỉ là một tiểu phẫu giúp khắc phục triệt để tình trạng mí mắt bị sụp, da dư, mỡ thừa, mí lót, mắt 1 mí tạo hình mắt 2 mí.

Bằng các kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ rạch 1 đường mảnh tại vị trí đã được xác định trước đó, sau đó tiến hành loại bỏ ra khỏi mắt những lớp mỡ thừa, da thừa. Mục đích của phương pháp này chính là giúp đôi mắt trẻ trung lanh lợi hơn, đôi mắt 2 mí to tròn và cuốn hút. Đồng thời cũng giúp giải quyết vấn đề thị giác do mí mắt sụp gây ra nhất là các trường hợp mí mắt bị sụp hoàn toàn, rủ xuống khiến việc mở mắt gặp khó khăn.

Ngoài ra, cắt mí mắt là một chọn lựa tốt nếu bạn đang gặp phải các tình trạng mỡ bọng mắt, mắt xệ, mí sụp, da dư trên và dưới mắt cản trở tầm nhìn hay dưới mắt có quầng thâm, phương pháp thẩm mỹ này sẽ giúp loại bỏ những khiếm khuyết thường gặp đó.

Có nên cắt mí mắt không

Có nên cắt mí mắt hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay, nguyên nhân chính là sự e ngại biến chứng và rủi ro trong và sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt.

Để có cái nhìn đúng đắn về vấn đề có nên cắt mí hay không thì trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu và cân nhắc một cách kỹ càng:

Nên cắt mí hay không còn tùy thuộc vào từng tình trạng khuyết điểm của mí mắt bệnh nhân, mà bác sĩ chuyên môn sau khi tư vấn, thăm khám thật kỹ càng sẽ cho bệnh nhân lời khuyên nên dùng phương pháp nào, sao cho phù hợp và đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Thường thì các trường hợp khuyết điểm của mí mắt được liệt kê sau đây sẽ được bác sĩ khuyên dùng phương pháp cắt mí:

Mắt một mí, mí lót, mí mắt bị sụp, bụp… có nhiều khiếm khuyết và kèm theo đó là tình trạng da dư, mỡ thừa tích tụ, thì nên thực hiện cắt mí để có thể mang lại một đôi mắt 2 mí trẻ trung, to tròn, cuốn hút người đối diện.

Với các trường hợp như mắt một mí, mí lót, mỡ thừa nhẹ, mí mắt không quá nhiều khuyết điểm thì không nhất thiết phải dùng phương pháp cắt mí để cải thiện mà thay vào đó có thể thực hiện phương pháp nhấn mí để cải thiện tình trạng trên.

Cắt mí thực tế  là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng, Tuy nhiên, trước khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt bạn cũng cần thận và tìm hiểu thật kỹ càng trọng trong việc lựa chọn nơi thực hiện.

Ngành thẩm mỹ phát triển là cơ hội làm đẹp cho hàng triệu người, nhưng đi kèm theo đó cũng là nhiều hệ lụy, đã có không ít những biến chứng không mong muốn. Với cắt mí mắt, đã ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân gặp phải các hiện tượng như mí mắt bị tê liệt, mắt sưng húp, mắt sưng, bầm tím,.... Các trường hợp nghiêm trọng hơn có thể là để lại sẹo, mắt bị nhiễm trùng, chảy máu, đổi màu da, mắt khó nhắm lại được….

Tất cả các biến chứng phần lớn đều liên quan đến quá trình thực hiện thẩm mỹ, khi phát sinh những sự cố biến chứng không lường trước được. Xét về mặt y khoa, dù là ca phẫu thuật thẩm mỹ hay tiểu phẫu đơn giản đều có thể tìm ẩn những rủi ro biến chứng không mong muốn và cũng có thể xảy ra với bất kỳ bác sĩ nào dù là bác sĩ rất giỏi nhiều năm kinh nghiệm cũng không thể hoàn toàn lường trước được tất cả các rủi ro. Vì thế để đảm bảo mang lại một kết quả như ý sau khi thực hiện đòi hỏi không chỉ dừng lại ở bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao mà còn là sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật.

Vì vậy, mỗi người trước khi thực hiện cắt mí cần tìm hiểu kỹ về thông tin bác sĩ, lựa chọn những nơi uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ bệnh nhân cũng như các kết quả thực tế được ghi nhận nhằm hạn chế thấp nhất các rủi ro cũng như đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ.

Cắt mí mắt ở đâu?

Chuyên gia thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy được biết đến như một trong những chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp mắt, bác sĩ Duy đã giúp rất nhiều bệnh nhân sở hữu được đôi mắt đẹp, an toàn, không biến chứng, có được diện mạo hoàn hảo.

Bác sĩ Lê Trần Duy – chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu

Bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân trong ngoài nước tin tưởng tìm đến. Kỹ thuật cắt mí được bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận.

Kết hợp cùng gu thẩm mỹ tinh tế cùng chuyên môn cao, kỹ thuật tinh tế, tay nghề tỉ mỉ, nhẹ nhàng sẽ giúp bệnh nhân không gặp phải sự khó chịu hay cảm thấy đau trong quá trình thực hiện kỹ thuật.

Sở hữu đôi mắt to tròn cân đối sau khi được Bác sĩ Duy thực hiện cắt mí mắt loại bỏ tình trạng da dư mỡ thừa, sụp, bụp

Trong thẩm mỹ mắt, đường may thẩm mỹ đóng vết thương là yếu tố cũng không kém phần quan trọng, với từng đường may tỉ mỉ, mảnh mai do bác sĩ Duy thực hiện sẽ giúp hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo cho dù bệnh nhân có cơ địa dễ bị sẹo. Các lớp mỡ thừa, da chùng sẽ được lấy đi triệt để. Hiện tượng mí sụp hay bọng mí, mắt 1 mí, mí lót cũng được cải thiện tối ưu.

Đường khâu thẩm mỹ mắt đẹp, thẳng hàng được bác sĩ Duy trực tiếp thực hiện trong tiểu phẫu lấy bọng mắt ( cắt mí dưới)

Để đảm bảo chất lượng trong từng ca phẫu thuật, mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ nhận 3 người. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên do chính tay bác sĩ thực hiện thì phải đặt lịch trước. Điều khiến tất cả bệnh nhân khi đến làm đẹp ở bác sĩ Duy hài lòng chính là trong từng ca điều trị, bác sĩ Duy đều là người trực tiếp thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện. Cộng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tất cả các ca phẫu thuật từ bác sĩ tính đến thời điểm này đều nhận được sự hài lòng từ bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

- Hotline : 0785.184.456

- Zalo: 0785.184.456

- Youtube: Bác sĩ Lê Trần Duy

- Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

- Web: https://bsletranduy.com/cat-mi-mat/

- Web: https://bsletranduy.com/nhan-mi-mat/  

- Web: https://bsletranduy.com/treo-chan-may/ 

PV


Ý kiến của bạn