Cashwagon tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo "Một giọt máu- Triệu tấm lòng"

30-07-2019 15:24 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Ngày 26 tháng 07 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cashwagon Việt Nam đã tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo với tên gọi “Một giọt máu – Triệu tấm lòng”.

Cán bộ - viên chức Công ty Cashwagon đã tập trung đông đủ từ sớm để nguyện hiến những giọt máu cưới người.

Nhận rõ giá trị nhân văn của cuộc sống nên hằng tháng, Ban lãnh đạo Công ty Cashwagon luôn triển khai những chương trình có ích cho cộng đồng. Tháng 7 này, toàn bộ CB CNV đều đồng lòng hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo“Một giọt máu – Triệu tấm lòng”

Ngoài CB CNV Việt Nam thì đội ngũ chuyên gia người nước ngoài của Cashwagon cũng nhiệt tình tham gia vì yếu tố nhân đạo của chương trình.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử đặc biệt khi truyền đi sự sống. Máu là một loại thuốc đặc biệt mà không có chế phẩm nào thay thế được, máu chỉ có thể được hiến tặng từ những người hiến máu khỏe mạnh. Máu không chỉ rất cần trong điều trị và cấp cứu người bệnh hàng ngày, mà còn là yếu tố rất quan trọng trong việc sẵn sàng dự trữ cho thảm họa, an ninh, quốc phòng.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp nhất. Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàng năm cứ 80 người bệnh có một người cần điều trị bằng máu và các chế phẩm máu, tương đương cứ 1.000 giường bệnh cần khoảng 7.000 người cho máu.

Theo khuyến cáo của WHO, đối với một quốc gia, mỗi năm cần tối thiểu khoảng 2% dân số tham gia hiến máu. Theo thống kê của Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN). Năm 2018, cả nước tiếp nhận được hơn 1,3 triệu đơn vị, đạt trên 1,6% dân số hiến máu, hiến máu nhắc lại đạt 41,5%. Tuy nhiên, nguồn cung cấp máu cho điều trị vẫn còn thiếu ở nhiều địa phương trên toàn quốc (trong đó có thành phố Hồ Chí Minh) và đặc biệt ở 2 thời điểm trong năm: dịp hè và Tết.

Thấu hiểu những điều trên, tập thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cashwagon đã hiến tặng 56 đơn vị máu (14 lít) cho Trung tâm hiến máu nhân đạo thành phố Hồ Chí Minh, góp phần nhỏ dù 1 giọt máu nhưng triệu tấm lòng.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ -viên chức Công ty Cashwagon chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Khép lại chương trình thiện nguyện tháng 07/2019 ý nghĩa. Cashwagon mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng bằng những chương trình thiết thực. Đó được xem là một phần sứ mệnh – tầm nhìn của Cashwgon Việt Nam, ngoài hoạt động kinh doanh thì yếu tố nhân văn luôn được đề cao tại công ty.

Link: http://bit.ly/2YvHfXB

Cashwagon là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính toàn cầu, hiện có chi nhánh ở Việt Nam. Cashwagon cung ứng giải pháp tiếp cận các nguồn tài chính tại Việt Nam và tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, sản phẩm cốt lõi của Cashwagon là tư vấn tài chính tiêu dùng trực tuyến.Cashwagon hiện là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín, rõ ràng dành cho khách hàng trên khắp cả nước. Dịch vụ tư vấn tài chính của Cashwagon được thiết kế và tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người Việt Nam một cách sáng tạo và khác biệt.

Ý kiến của bạn