Cặp vợ chồng U80 hài hước chụp ảnh "tự sướng" sau tai nạn lật xe

26-06-2014 19:15 | Quốc tế

Mặc dù bị tai nạn lật xe nhưng cụ bà vẫn bình tĩnh nhắc cụ ông nhờ những người hàng xóm chụp giúp họ một vài tấm ảnh làm kỷ niệm.

 Mặc dù bị tai nạn lật xe nhưng cụ bà vẫn bình tĩnh nhắc cụ ông nhờ những người hàng xóm chụp giúp họ một vài tấm ảnh làm kỷ niệm. 

Chiều thứ sáu tuần trước (20/6), một vụ tai nạn xảy ra ở Bel Air, California khiến chiếc xe ô tô điện bị lật nghiêng sang bên trái giữa đường. Nạn nhân trong vụ tai nạn là một cặp vợ chồng U80, trái với tâm trạng hoảng hốt thường thấy của các nạn nhân khác, hai cụ lại tỏ ra rất lạc quan.

Người cầm lái chiếc xe điện màu xanh của hãng Honda là cụ bà, tai nạn khiến chiếc xe bị lật nghiêng sang trái, cụ ông may mắn thoát được ra ngoài nhưng cụ bà bị mắc kẹt ở phía bên trong. Trong lúc chờ đội cứu hộ tới, cụ bà đã nhắc cụ công nhờ hàng xóm hoặc những người qua đường chụp giúp họ những bức ảnh về tai nạn để làm kỷ niệm.

Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp vợ chồng U80.
Trong khi cụ bà còn ngồi trong cabin thì cụ ông hài hước sơ vin thật cao để có được những bức hình "để đời".

Tinh thần của hai cụ cũng khiến những nhân chứng của vụ tai nạn không cảm thấy hoảng hốt, anh Ryan Steinberg "tranh thủ" chụp một tấm hình kỷ niệm với nét mặt khá thoải mái.

Nhân chứng Ryan Steinberg vui vẻ ra hiện trường giúp đỡ hai cụ.

Lực lượng cứu hộ Los Angeles đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa cụ bà ra ngoài, họ cho biết công tác xử lý hiện trường không hề căng thẳng chút nào vì hai nạn nhân rất vui vẻ.

Được biết, hai cụ đã kết hôn cách đây 60 năm và sống vô cùng hạnh phúc. Họ luôn ở bên cạnh nhau và thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

 

 


Ý kiến của bạn