Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi

22-09-2013 09:20 | Thời sự

Thông tin mới nhất, trong chiếc xe gặp nạn được tìm thấy bên bờ phải Khe Ang ngoài 3 người lớn còn có 1 trẻ nhỏ. Người nhà nạn nhân đang làm thủ tục nhận dạng người thân.

Thông tin mới nhất, trong chiếc xe gặp nạn được tìm thấy bên bờ phải Khe Ang ngoài 3 người lớn còn có 1 trẻ nhỏ. Người nhà nạn nhân đang làm thủ tục nhận dạng người thân.

8h15 phút, người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường để nhận dạng các nạn nhân.
 
8h, các bác sỹ, y tá đang có mặt tại hiện trường để chuẩn bị cho công tác khám nghiệm tử thi các nạn nhân. Thông tin mới nhất, trong chiếc xe gặp nạn ngoài 3 người lớn còn có 1 trẻ nhỏ. Danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác xác định. Hàng trăm người dân dứng ken đặc 2 bên bờ khe để theo dõi diễn biến vụ việc. Theo nhận định ban đầu, do tối qua (21/9), mực nước tại Khe Ang rút nhanh nên chiếc xe bị trồi lên mặt nước và bị đẩy đi xa.
 
7h30, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn tổ chức phát cây để tiếp cận hiện trường. Chiếc xe nằm ở bờ bên phải bị mắc trong các bụi cây rậm, nằm bên phải bờ khe và hướng đầu lên phía tràn. Cửa kính phía trên đã bị vỡ, nhiều bùn đất bao phủ trong xe. 

Theo thông tin của PV, tối qua, thiết bị dò tìm dưới nước của Bộ tư lệnh Công binh đã đến hiện trường và dự định sáng nay sẽ tiến hành dò tìm tuy nhiên đến sáng nay thì lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy. 

Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 1
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 2
Lực lượng chức năng dùng xuồng máy tiếp cận hiện trường chiếc xe
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 3
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 4
Cửa sau chiếc xe gồm nhiều đồ đạc của các nạn nhân còn sót lại
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 5
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 6
Cập nhật từ hiện trường vụ tìm kiếm xe trôi 7
Lực lượng y tế sẵn sàng để khám nghiệm tử thi

Lúc 8h20 phút: Lực lượng chức năng đã xác định được trong xe có 4 người trong đó có 3 phụ nữ và 1 bé gái. Riêng bé trai không tìm thấy trong chiếc xe. Thi thể các nạn nhân đã phân hủy mạnh.

Theo Dân trí

Ý kiến của bạn