Cặp đôi đồng tính để ngực trần hôn nhau trước cửa nhà thờ

09-10-2014 15:18 | Quốc tế

Cặp đồng tính nữ này đã khiến dư luận xôn xao khi để ngực trần và hôn nhau trước cửa nhà thờ để ủng hộ cộng đồng giới tính thứ 3.

Tại Rio de Janeiro, hai cô gái trẻ bán khỏa thân hôn nhau trước nhà thờ Candelaria đã thu hút sự chú ý của người đi đường và lập tức đã có những ống kính chĩa vào họ ghi lại cảnh tượng này.

Được biết mục đích của hai cô gái trẻ này nhằm phản đối hành vi kỳ thị người đồng tính, dị tính.

Họ mong muốn hành động của mình sẽ cộng đồng và xã hội hiểu và chấp nhận những người đồng tính đồng thời cũng muốn chủ đề đối xử bình đẳng với những người đồng tính trở thành một chủ đề xã hội và chính trị.

Qua đó , cặp đôi muốn truyền đi thông điệp rằng cộng đồng LGBT (LGBT là từ viết tắt của cụm từ lesbian, gay, bisexual, transgender/transsexual people có có nghĩa là những đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính luyến ái, chuyển đổi giới tính) không cần đối xử đặc biệt, họ chỉ hy vọng chính phủ Brazil có những chính sách để bảo vệ cuộc sống của họ, giúp họ được đối xử bình đẳng hơn.

Tuy nhiên, hành động của hai cô gái này không nhận được nhiều sự ủng hộ, thậm chí có người còn cho rằng hành động thái quá của các cô gái này ngoài mục đích thu hút truyền thông thì chỉ càng làm cho xã hội nhìn nhận những người đồng tính, dị tính khác biệt, hay làm những trò "nổi".

 


Ý kiến của bạn