Cao Thái Sơn bị Nathan Lee ... dọa vì bênh Ngọc Trinh?

22-04-2021 11:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Những ngày gần đây, Ngọc Trinh liên tục dính vào lùm xùm khoe khoang cuộc sống giàu có. Giữa “bão” chỉ trích từ phía dân mạng và một số nghệ sĩ, Cao Thái Sơn lại lên tiếng bảo vệ “nữ hoàng nội y”.

Có vẻ, Cao Thái Sơn theo dõi khá sát sao những ồn ào trong thời gian vừa qua, từ đó anh đã có góc nhìn riêng và đứng về phía Ngọc Trinh. Chia sẻ mới đây của nam ca sĩ trên trang cá nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng : Ngọc Trinh thích khoe những gì cô ấy mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách là chuyện của cô ấy. Cô ấy có tiền hay có người khác tặng thì đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến mọi người xung quanh.

Chia sẻ gây ồn ào của Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ cho rằng Ngọc Trinh là một người dễ thương, được mọi người yêu mến. Ai có bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng bạn có ít tiền mà vẫn hạnh phúc, được làm những điều mình thích. Nếu có nhiều tiền mà vẫn hạnh phúc thì còn tuyệt vời hơn. Tôi không có nhà to và xe đẹp như Ngọc Trinh nhưng tôi vẫn rất yêu mến Ngọc Trinh và hạnh phúc theo cách của riêng mình. Chúc mọi người luôn nhìn đời bằng con mắt tích cực - Cao Thái Sơn kết luận.

Đại chiến” giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có hồi kết

Tuy nhiên, giữa “bão đại chiến” của Ngọc Trinh và Nathan Lee, có lẽ vì đứng về phía Ngọc Trinh nên Cao Thái Sơn đã bị Nathan Lee “ghim”. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Nathan Lee đã đăng tải hai dòng trạng thái cực gắt liên quan tới Cao Thái Sơn. Ở dòng trạng thái đầu tiên, Nathan Lee tức giận nói: "Sơn ơi em câm *** em lại đi! Dơ *** ra! Em hại chết con nhà người ta em còn nhớ không? Nó vẫn còn bên em đó! Nhớ lời anh nha!". Ở dòng trạng thái thứ hai, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ: "Đời mình tởm nhất mấy đứa dưới đáy xã hội, dơ dáy, kinh tởm mà hay tỏ ra thanh tao! Hey i don't give a *** about you you *** loser! Còn em muốn, anh sẽ bóc hết chuyện của em ra, nhiều người em lừa tình, lừa tiền, lừa tá lả… cũng muốn lên tiếng lắm đó! Chơi nhé *** trai bao giẻ rách?!".

Vì bênh Ngọc Trinh mà Cao Thái Sơn bị Nathan Lee gọi là… trai bao giẻ rách?

Không rõ Cao Thái Sơn có theo dõi Nathan Lee và đọc được những lời nhắn nhủ của nam ca sĩ này không, nhưng trên trang cá nhân, anh nhanh chóng đăng dòng trạng thái nhắn nhủ về việc nên dùng từ ngữ lịch thiệp và đừng lạm dụng mạng xã hội: Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng! Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục, nhất là khi mình là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên…


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn