Cảnh sát tuần tra dẫn đoàn "hộ tống" trái tim từ sân bay về bệnh viện để cứu người

04-07-2019 09:48 | Y học 360

SKĐS - Một quả tim từ Bắc vào Nam để cứu người đã nhanh chóng có mặt tại BV Chợ Rẫy chỉ sau 10 phút xuống sân bay nhờ những chiến sĩ cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng CSGT, Công an TP.HCM.

Ngày 30/6, chiếc máy bay trở trái tim từ Bắc vào Nam đề cứu người đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các ê-kíp đã nhanh chóng được an ninh sân bay đưa vào làm nhiệm vụ, chỉ hơn 10 phút tim được đưa về Bệnh viện Chợ Rẫy phục vụ công tác cứu người.  Để có hành trình “siêu nhanh, siêu ngắn” từ sân bay về bệnh viện chính là sự trợ giúp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng CSGT, Công an TP.HCM.

Được biết, đây là lần thứ 2 đội nhận nhiệm vụ quan trọng này. Trung tá Trương Tiến Sĩ  đội trưởng đội cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn, TP. Hồ Chí Minh cho biết, sau khi nhận được thông tin đội đã huy động hai mô tô 4 đồng chí có mặ đúng giờ nhận nhiệm vụ, đồng thời, phối hợp với các đơn vị bạn lên lộ trình ngắn nhất từ sân bay về bệnh viện để đưa “trái tim” từ sân bay cứu người một cách nhanh nhất.

sau đây là một số hình ảnh đầy cảm xúc này (ảnh được cắt từ clip của Tuoitre.vn)

Chiếc máy bay của hãng Vietnam Airlines trở "trái tim nhân văn" hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất

An ninh sân bay giúp các bộ phận chức năng tiếp cận với máy bay để lấy trái tim từ máy bay xuống

Chiếc xe trở "trái tim" mang sự sống cho bệnh nhân được "hộ tống" bởi các chiến sĩ cảnh sát giao thong tuần tra, dẫn đoàn

Sau 10 phút chiếc xe trở "trái tim" mang niềm hy vọng cứu người đã có mặt tại BV Chợ Rẫy


H.N (t/h)
Ý kiến của bạn