Cảnh giác với các đối tượng giả danh Thanh tra Bộ Y tế để lừa đảo

14-07-2008 16:12 | Thời sự

Ngày 14/7, Chánh Thanh tra Bộ Y tế đã ký công văn số 645/TTrB-CV4 gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế cho biết, trong thời gian gần đây, Thanh tra Bộ Y tế liên tục nhận được thông tin từ các cơ sở kinh doanh dược

Ngày 14/7, Chánh Thanh tra Bộ Y tế đã ký công văn số 645/TTrB-CV4 gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế cho biết, trong thời gian gần đây, Thanh tra Bộ Y tế liên tục nhận được thông tin từ các cơ sở kinh doanh dược với nội dung xuất hiện một số đối tượng mạo danh là cán bộ của Thanh tra Bộ Y tế (tên là Dũng, Hải...) gọi điện thoại mời mua sách chuyên môn liên quan đến lĩnh vực dược hoặc vận động để quảng cáo dưới mọi hình thức. Thanh tra Bộ Y tế khẳng định, đây là các hành vi lừa đảo để trục lợi. Thanh tra Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế thông báo cho cơ sở kinh doanh thuốc và cơ sở y tế khác trên địa bàn cảnh giác với các đối tượng giả danh.

Mọi thông tin liên quan đến đối tượng mạo danh yêu cầu thông báo ngay cho cơ quan quản lý nhà nước về y tế trên địa bàn, cơ quan công an hoặc Thanh tra Bộ Y tế theo số ĐT: 04.8434816.
 
T.B

Ý kiến của bạn