Cảnh báo tình trạng giả mạo công văn của Cục An toàn thực phẩm

27-09-2013 10:43 | Thời sự

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng lưu hành công văn giả mạo Cục An toàn thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng lưu hành công văn giả mạo Cục An toàn thực phẩm.

Cụ thể, một số cá nhân hoặc tổ chức gửi công văn số 1793/ATTP-TTƯD đến các Chi cục ATVSTP các tỉnh đề nghị cung cấp danh sách, tên, số điện thoại, địa chỉ các cơ sở sản xuất đồ uống, nước giải khát trên địa bàn vào địa chỉ email: cucantoanthucpham@gmail.com mời tham gia Chương trình “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất” năm 2013.

Trước tình trạng đó, Cục An toàn  thực phẩm đã có văn bản số 2113/ATTP-TT ngày 26/9/2013 gửi Chi cục ATVSTP các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẳng định, Cục không có chủ trương tham gia Chương trình “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất” năm 2013. Đồng thời địa chỉ email: cucantoanthucpham@gmail.com không phải là địa chỉ email của Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế.

Vì vậy, Cục An toàn thực phẩm đề nghị các Chi cục ATVSTP các tỉnh, thành phố nếu nhận được công văn có nội dung nêu trên thì không thực hiện theo các nội dung công văn này; đồng thời liên hệ với Cục để phối hợp xử lý.

PV

Ý kiến của bạn