SKĐS - Hầm đường sắt Bãi Gió (qua đèo Cả, nối Phú Yên với Khánh Hòa) nơi xảy ra sạt lở được xây dựng cách đây gần 100 năm, trần hầm bằng bê tông, đã cũ.
Sau khi khắc phục lượng lớn đất đá sạt lở xuống hầm đường sắt Bãi Gió ngày 12 và 13/4 thì sáng ngày 14/4, đất đá lại tiếp tục sạt lở xuống hầm. Được biết, hầm đường sắt Bãi Gió được xây dựng năm 1930, khánh thành năm 1936.
SKĐS - Đêm 13 đến sáng 14/4, lượng lớn đất đá tiếp tục sạt lở xuống hầm đường sắt Bãi Gió (qua đèo Cả nối Phú Yên với Khánh Hòa), chưa biết bao giờ mới có thể thông tuyến.