Cân bằng hệ vi khuẩn âm đạo bằng 500 triệu lợi khuẩn

04-10-2019 09:25 | Đời sống

SKĐS - Ngày 25/09 vừa qua, một giải pháp chăm sóc phụ khoa đã được CTCP Dược Phú Thái long trọng tổ chức lễ ra mắt mở ra một hướng mới giúp phái nữ Việt tự tin và khỏe mạnh hơn.

Vì sao vùng kín phái nữ lại cần bổ sung lợi khuẩn?

“Vùng kín” của chị em luôn có các chủng vi khuẩn “định cư”, chúng giúp giữ cho môi trường âm đạo được cân bằng, duy trì độ pH và ngăn ngừa bệnh tật. Chính vì vậy, khi sự cân bằng của hệ vi khuẩn bị phá vỡ, nó cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vấn đề viêm nhiễm phát triển và gây ra bệnh phụ khoa.

Môi trường âm đạo của chúng ta có chứa rất nhiều loài vi khuẩn, đặc biệt là các chủng lợi khuẩn Lactobacillus, có khả năng sản xuất ra các chất khử trùng tự nhiên, giúp duy trì độ pH tối ưu và giữ cho các vi sinh vật trong âm đạo được cân bằng, bằng cách loại bỏ các vi khuẩn có hại và tác nhân gây bệnh. Ví dụ, một số chủng Lactobacillus có thể tạo ra các chất như: Acid lactic, hydrogen peroxide và bacteriocin giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn có liên quan đến viêm âm đạo do vi khuẩn, từ đó làm giảm nguy cơ dẫn tới viêm nhiễm.

Nhiễm khuẩn âm đạo sẽ xảy ra khi sự cân bằng của hệ vi sinh vật bị phá vỡ, khiến các vi khuẩn, nấm men trong âm đạo phát triển quá mức và gây bệnh. Từ đó, kéo theo các vấn đề về phụ khoa như vi khuẩn gây ngứa, viêm nhiễm nấm, giảm ham muốn, kinh nguyệt không đều… gây ra nhiều vấn đề lo lắng và khó chịu ở nhiều phụ nữ.

Viên đặt phụ khoa từ 500 triệu lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus đã có mặt tại nước ta

Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng: phụ nữ bổ sung probiotics hàng ngày có thể giúp bảo vệ cơ thể chống lại các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, bằng cách ức chế sự phát triển của các vi khuẩn khác, tạo ra môi trường cân bằng trong âm đạo. Viên đặt âm đạo tăng cường lợi khuẩn, đặc biệt là chủng vi khuẩn Lactobacillus acidophilus có thể là giải pháp xử lý hiệu quả cho những vấn đề khó nói này.

Nhận thấy tầm quan trọng trong vấn đề bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ, CTCP thương mại Dược phẩm Phú Thái đã dành nhiều tâm huyết tìm, chọn được giải pháp từ Italia đáp ứng được đúng vấn đề mà phái nữ gặp phải hiện nay.

Sự kiện ra mắt sản phẩm viên đặt phụ khoa chứa 500 triệu lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus từ Italia mang tên Ginestra đã chính thức có mặt ở Việt Nam đánh dấu 1 bước đáng nhớ, giúp phụ nữ Việt có thêm 1 giải pháp lành tính giúp vùng kín luôn khỏe mạnh.

Phát biểu tại sự kiện, chuyên gia của công ty cho biết: “Đây là lần đầu tiên nước ta sẽ có một giải pháp giúp cân bằng hệ vi sinh âm đạo. Với 500 triệu lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus được bổ sung trực tiếp thay vì các biện pháp gián tiếp, viên đặt phụ khoa với 500 triệu lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus sẽ giúp phái nữ giữ gìn được vùng kín được trẻ hóa và thực sự khỏe mạnh nhanh hơn các giải pháp khác

>> Xem thêm về chia sẻ, đánh giá về sản phẩm: https://www.facebook.com/ginestravn/videos/447731875836478

Với mục tiêu mang đến một giải pháp đặt phụ khoa giúp cải thiện tốt nhất tình trạng viêm âm đạo do vi khuẩn, trị liệu hậu kháng sinh và dùng tốt cho phụ nữ mãn kinh, viên nén đặt âm đạo Ginestra được các chuyên gia sản khoa đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ cao của các nhà phân phối. Bên cạnh đó, Dược phẩm Phú Thái cũng mang đến các giải pháp nhập khẩu giúp phái nữ làm đẹp da, ngực… cho phái nữ.

Hotline tư vấn: 0856.327.819

Website thông tin: http://ginestravn.com/skds


Ý kiến của bạn