Camera không biết nói dối

25-08-2017 11:08 | Xã hội

SKĐS - Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch phường Trung Đô (Vinh) tường trình với cấp trên là khi ông đến PCC BV 115 Nghệ An - nơi cháu ông vừa được đưa tới - rằng:

Hai Phiếm nhếch miệng:

- Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch phường Trung Đô (Vinh) tường trình với cấp trên là khi ông đến PCC BV 115 Nghệ An - nơi cháu ông vừa được đưa tới - rằng: thấy phía trong lộn xộn và hoang mang chưa biết xử lý thế nào nên cầm lấy cái ghế định ngồi xuống. Ông Huân cam đoan không hề gây gổ, không đánh nhau mà chỉ “là người can ngăn và yêu cầu mọi người ra ngoài để đảm bảo an ninh trật tự”.

- Thế nhưng camera tuy không biết nói nhưng lại ghi rất rõ, lúc bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa đã vào phòng trực đóng cửa lại rồi mà ông Huân vẫn cùng ông Thắng lao đến cửa phòng trực rất nhanh một tay cầm ghế lên, một tay chỉ trỏ vào phòng trực nơi các nhân viên y tế đang ẩn náu!

- Ông này còn nói với cấp trên rằng 23h mới về đến Vinh, trong khi camera ghi lại cho thấy, cuộc xô xát xảy ra lúc 21h37 và lúc này, ông đã có mặt với “đạo cụ” là chiếc ghế màu đỏ!

- Lạ nữa là thói côn đồ tại BV chỉ xảy ra sau 3 phút BN nhập viện khi bác sĩ đã kịp khám, đã chỉ định, còn các nhân viên y tế vẫn đang tiếp tục xử lý!

- Họ bảo bức xúc vì nhân viên y tế yêu cầu người nhà nộp phí ngay!

- Nếu nước ta miễn phí KCB thì là chuyện khác nhưng không ít trường hợp cấp cứu xong, BN “bùng” và nhân viên y tế cứ việc xùy tiền túi của mình ra. Sao lại bức xúc với nhân viên y tế?

- Không biết chính quyền ở Nghệ An sẽ xử lý vụ việc theo tường trình của ông Chủ tịch phường, hay theo camera ghi lại cùng lời khai của các nạn nhân và nhân chứng nhỉ!


Cả Nghĩ
Ý kiến của bạn