Tháng 6 với Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) đang đến gần, cũng là dịp để chúng tôi - Báo Sức khoẻ và Đời sống với vai trò là Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế cùng nhìn lại chặng đường đã qua và gửi lời tri ân sâu sắc đến độc giả cả nước. Có thể nói, chính bạn đọc và sự tin yêu bạn đọc đã làm nên một diện mạo Báo Sức khoẻ và Đời sống như ngày hôm nay...

Bạn đọc - họ là những người vẫn hàng ngày, hàng giờ, hàng phút dõi theo những thông tin y tế, sức khoẻ uy tín, hữu ích từ Báo Sức khoẻ và Đời sống giữa dòng chảy thông tin bất tận - đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội bùng nổ, cạnh tranh gay gắt với các nguồn tin chính thống...

Là Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế, Diễn đàn vì sức khoẻ toàn dân, trong nhiều năm qua, Báo Sức khoẻ và Đời sống đã luôn tích cực phản ánh tình hình kinh tế - chính trị, văn hoá - xã hội của đất nước, đồng thời chú ý đến công tác tuyên truyền cung cấp kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của người dân.

Sau 60 năm phát triển, Báo có hơn 4 ấn phẩm báo in phát hàng mỗi kỳ hàng vạn bản trên toàn quốc. Báo Điện tử Sức khỏe và Đời sống (Suckhoedoisong.vn) với hàng triệu lượt độc giả truy cập mỗi ngày, đã và đang trở thành thương hiệu số 1 trong làng báo nước nhà về lĩnh vực Y tế - Sức khoẻ, nhận được sự quan tâm, tin yêu của đông đảo bạn đọc.

Trong thời đại công nghệ số 4.0, bạn đọc của Báo Sức khoẻ và Đời sống còn là những "fan cứng" trên:

- Fanpage có tích xanh chính chủ "Báo Sức khoẻ và Đời sống"

- Youtube Báo Sức khoẻ và Đời sống

- Tiktok Báo Sức khoẻ và Đời sống

Bạn đọc - họ còn là hàng trăm độc giả với các lứa tuổi say đọc, say viết, tuổi tác chẳng phải là vấn đề làm khó cho những ý tưởng, những đóng góp quý báu gửi đến toà soạn Báo Sức khoẻ và Đời sống qua đường bưu điện, email, qua đường dây nóng...

Và cũng chính họ, những người đã luôn sát cánh đồng hành với Báo Sức khoẻ và Đời sống trong hành trình của sự sẻ chia, yêu thương hỗ trợ vùng tâm dịch COVID-19 khi Bắc Ninh, Bắc Giang đang là điểm nóng dịch bệnh hồi tháng 5/2021.

Ngay thời điểm giữa tháng 5, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế, Báo Sức khỏe và Đời sống đã tổ chức vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, bạn đọc trong cả nước quyên góp, ủng hộ nhân dân, người lao động, đội ngũ cán bộ y tế đang chống dịch COVID-19 ở hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và bạn đọc trong cả nước đã kịp thời ủng hộ rất nhiều hàng hóa, tiền mặt cho các tỉnh.

Trong quá trình đồng hành, Báo đã nhận được tổng số tiền và hàng ủng hộ trị giá 5,042 tỷ đồng.

Thiết thực hỗ trợ vùng tâm dịch, trong các ngày 24/5/2021, 28/5/2021 và 10/6/2021, Báo Sức khoẻ và Đời sống đã thực hiện 3 đợt trao quà hỗ trợ cho tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Có thể nói, sự ủng hộ và đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và bạn đọc trong cả nước thực sự đã trở thành nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh đối với nhân dân, người lao động và đội ngũ cán bộ y tế của tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang trên mặt trận phòng, chống dịch COVID-19.

Báo Sức khỏe và Đời sống xin chân thành gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và bạn đọc gần xa đã dành cho Báo trong suốt hành trình đã qua và chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ quý báu này để thực hiện các chương trình có ý nghĩa trong tương lai...

Xin trân trọng cảm ơn các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp đã chung tay cùng Báo Sức khoẻ và Đời sống. Dưới đây là danh sách hàng hoá và tiền mặt từ các nhà hảo tâm ủng hộ đợt 3, tính đến ngày 8/6/2021.

Danh sách số tiền các nhà hảo tâm gửi vào tài khoản Quỹ từ thiện

Ý kiến của bạn