Các thành viên Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế họp kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4

01-10-2012 21:16 | Thời sự

Trong hai ngày 29, 30/9, Ban Cán sự Ðảng Bộ Y tế đã tổ chức hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với cá nhân các thành viên Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế theo Nghị quyết TW 4 (khóa XI) về xây dựng Ðảng.

(SKDS) - Trong hai ngày 29, 30/9, Ban Cán sự Ðảng Bộ Y tế đã tổ chức hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với cá nhân các thành viên Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế theo Nghị quyết TW 4 (khóa XI) về xây dựng Ðảng. Tham dự hội nghị có đồng chí Lâm Phương Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng nhóm công tác Trung ương.
 
Tại hội nghị, tập thể và các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự Ðảng Bộ Y tế đã nghiêm túc kiểm điểm, tập trung làm rõ những hạn chế, trách nhiệm của tập thể và cá nhân về ba vấn đề cấp bách được Nghị quyết TW 4 (khóa XI) chỉ ra. Đối với từng thành viên, tập trung vào các nội dung: những yếu kém, khuyết điểm, tồn tại ở lĩnh vực được giao phân công quản lý; khi phân tích khuyết điểm, yếu kém phải gắn với trách nhiệm của thành viên Ban Cán sự Ðảng phụ trách lĩnh vực, có những khuyết điểm, tồn tại từ nhiệm kỳ trước cũng cần nêu rõ để từ đó xác định trách nhiệm cá nhân một cách thỏa đáng. Các thành viên đã nghiêm túc kiểm điểm, nhìn nhận rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân hạn chế và đề ra các biện pháp khắc phục khuyết điểm. Cá nhân các thành viên Ban Cán sự đã kiểm điểm trung thực; góp ý chân thành, thẳng thắn, cởi mở với tinh thần xây dựng; đoàn kết nội bộ.       
Anh Tuấn

Ý kiến của bạn