Các siêu mẫu thế giới sẽ tái hợp

17-03-2014 20:32 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Naomi Campbell tiết lộ, nhóm siêu mẫu nổi danh đầu những năm 90 “The Supermodels” sẽ gặp lại nhau trong một dự án bí mật.

SKĐS - Naomi Campbell tiết lộ rằng vài tuần tới, nhóm người mẫu nổi danh đầu những năm 90 “The Supermodels” sẽ gặp lại nhau trong một dự án bí mật

 

Linda Evangelista, Cindy Crawford, Naomi Campbell và Christy Turlington trên sàn catwalk Versace tại Milan năm 1991

Linda Evangelista, Cindy Crawford, Naomi Campbell và Christy Turlington trên sàn catwalk Versace tại Milan năm 1991

Những siêu mẫu của thập niên 90 từng là hiện tượng mà nhiều người cho rằng sẽ không bao giờ gặp lại. Nhóm người mẫu lừng danh đã từng thống trị sàn catwalk trong gần 10 năm này gồm Campbell, Cindy Crawford, Christy Turlington, Linda Evangelista và sau này là Stephanie Seymour, Kate Moss và cả Claudia Schiffer. Tuy nhiên sắp tới họ sẽ làm việc cùng nhau trong vòng vài tuần, địa điểm và mục đích chưa được Campbell tiết lộ. Nhưng cô cũng cho hay đó sẽ là một vùng nước đẹp, ấm áp và đầy nắng.

Campbell bật mí rằng cô muốn tổ chức một show hài kịch thực tế tại Mỹ và thậm chí còn sẵn sàng bắt chước tiếng mình qua điện thoại. Trong một cuộc phỏng vấn khác, cô cho biết đang tích cực thúc đẩy phiên bản 2 của The Face và tiết lộ rằng mình muốn có con dù có chồng hay không.

Q. Thắm (theo Telegraph)

 

 

 

 

 


Ý kiến của bạn