Các khóa đào tạo chuyển giao kỹ thuật thuộc Dự án Bệnh viện vệ tinh 2020 được tổ chức thành công tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

08-11-2020 20:47 | Tin nóng y tế

SKĐS - Từ tháng 7/2020 đến tháng 9/2020, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức thành công các khóa đào tạo chuyển giao kỹ thuật thuộc Dự án Bệnh viện vệ tinh 2020, gồm: Phẫu thuật nội soi lồng ngực trong chấn thương, vết thương ngực và phục hồi chức năng sau chấn thương.

Bệnh viện vệ tinh Lễ bế giảng khóa đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới.

Với thời gian học tập tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, các học viên được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình tâm huyết, môi trường thực hành tốt, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Các học viên được bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn về phẫu thuật nội soi lồng ngực trong chấn thương, vết thương ngực và phục hồi chức năng sau chấn thương.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS. Hoàng Long - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cho biết: Các học viên tham gia 02 khóa đào tạo trong Dự án bệnh viện vệ tinh 2020 đã được tiếp cận những kiến thức, kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn của các thầy có nhiều kinh nghiệm. Hy vọng rằng, kết thúc khóa học, các bạn học viên trở về đơn vị công tác sẽ tự tin thực hiện tốt những kỹ thuật đã được đào tạo trong thời gian vừa qua.

Song song với công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn chú trọng công tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật.

Học viên khi tham gia khóa đào tạo sẽ được đào tạo một cách tổng thể và toàn diện.


PV
Ý kiến của bạn