Ca sĩ Lou Hoàng: Hát live mùa dịch, giải trí tại gia

18-06-2021 19:22 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Cái tên Lou Hoàng không còn xa lạ trong V-pop. Năm 2019, anh ra mắt MV ‘Là bạn không thể yêu’ và nhanh chóng đạt được vị trí top 1 trending YouTube.

Lou Hoàng tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1994. Anh sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát có chất riêng. Lou Hoàng từng nổi như cồn với loạt hit kết hợp với các ca sĩ đình đám của V-pop. Nói về sự nghiệp của mình, giọng ca Mình là gì của nhau từng chia sẻ, anh đến với âm nhạc bằng đam mê và hết mình vì nó. Trước đây, gia đình không muốn anh theo đuổi con đường này. Với anh, thời gian đầu thực sự là một thử thách, đặc biệt là khi phải rời xa gia đình, bắt đầu cuộc sống tự lập và tự làm mọi thứ. Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Lou Hoàng đã mất 5 năm chật vật với đủ thứ khó khăn và cả những cạm bẫy trong showbiz.

Lou Hoàng sở hữu gương mặt điển trai và giọng hát có chất riêng

Năm 2020, Lou Hoàng gây bất ngờ khi tung MV Vì em quá cô đơn. Ở sản phẩm này, Lou Hoàng khoác lên mình hình tượng hiphop và lạnh lùng. MV đã được lên kế hoạch cho ra mắt đầu năm 2020, nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên ekip quyết định dời thời gian phát hành ca khúc đến giữa tháng 4/2020. Ra mắt trong thời điểm toàn showbiz Việt dường như đang đóng băng được cho là bước đi khá liều lĩnh của cả ekip. Tuy nhiên, Vì em quá cô đơn lại trở thành một điểm nhất thú vị của V-pop. Khi đó, Lou Hoàng nhắn nhủ: ‘Lou rất mong những ngày này có thể nhận được sự yêu thương ủng hộ từ người hâm mộ và các khán giả yêu nhạc gần xa. Lou muốn mọi người thời gian này hãy cùng nhau yên vị ở nhà bên gia đình, hạn chế ra đường’.

Anh tự đệm đàn và hát live tại nhà

Và ngay lúc này, Lou Hoàng cũng như loạt nghệ sĩ khác của showbiz Việt, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở nhà chống dịch. Mới đây, trên trang cá nhân, Lou Hoàng đã ‘rủ rê’ fan của mình ở nhà để nghe anh hát live. Anh viết: ‘Cần thiết lắm thì hẵng ra đường, còn không thì ở nhà nghe nhạc cho ấm nhé 500 anh em ơi’. Trước đó, anh từng cover ca khúc Muộn rồi mà sao còn - hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP – theo phong cách cực kỳ ngẫu hứng, tạo cảm giác lạ tai và thú vị nơi người nghe. Nhiều khán giả để lại những bình luận tích cực dành cho giọng hát của Lou Hoàng: ‘Lou hát những bài nhẹ nhàng như vậy rất hay’; ‘Anh làm em có động lực cover nè’; ‘Đẹp trai lại hát hay’; ‘Giọng Lou ấm thực sự…’


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn