Ca sĩ Hoàng Bách trổ tài tắm bé, nấu nướng

06-03-2017 13:55 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ca sĩ Hoàng Bách cùng các ông bố đã không ngần ngại trổ tài tắm cho em bé; buộc tóc cho con gái; gấp quần áo và làm món rau trộn trong cuộc thi “HeForShe – Nam giới quan tâm và chia sẻ”.

Cuộc thi nhằm truyền cảm hứng cho nam giới hành động vì bình đẳng giới và trao quyền, tôn trọng, yêu thương phụ nữ thông qua việc quan tâm, chia sẻ các công việc chăm sóc và nội trợ.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: Nam giới tắm cho con là chuyện hết sức bình thường, đó không chỉ là nhiệm vụ mà còn là quyền lợi của một người cha. Các ông bố tắm cho con, cùng chơi với con, ru con ngủ… tất cả những điều đó giúp anh cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa, hạnh phúc. Đó là đặc ân mà cuộc sống trao tặng cho con người…

ca sĩ Hoàng BáchCa sĩ Hoàng Bách và con trai.

Sự kiện do Mạng lưới Ngăn ngừa và Ứng phó với bạo lực giới  tại Việt Nam (GBVNet) và Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3.

Cũng tại sự kiện, ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách đã công bố MV bài hát “Vì nụ cười em” là bài hát đại diện cho chiến dịch HeForShe tại Việt Nam.

Cùng xem các ông bố trổ tài làm các công việc chăm sóc và nội trợ.



D.Hải
Ý kiến của bạn