Ca sĩ Hà Anh Tuấn tiếp sức để giữ lại ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’

07-07-2020 08:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Cảm kích trước ý nghĩa nhân văn, chia sẻ với ê-kíp thực hiện chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”, ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỉ đồng cho chương trình vừa phải thông báo tạm dừng do không có kinh phí thực hiện.

Mới đây, VTV ra thông báo dừng chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" sau 13 năm lên sóng. Theo nhà báo Nguyễn Phạm Thu Uyên - MC của chương trình, lý do phải dừng lại vì cạn kiệt nguồn tài trợ. Thông tin đã khiến các khán giả truyền hình vô cùng tiếc nuối. Suốt 13 năm qua, chương trình đã trở thành một điểm hẹn của nhiều khán giả khi mang tới nhiều ý nghĩa nhân văn. Rất nhiều giọt nước mắt đã rơi vì xúc động khi những mảnh đời bất hạnh tìm lại được máu mủ tình thân, tìm lại được quê hương nguồn cội. Đội ngũ của chương trình trước khi nói lời chia tay chính thức đã hy vọng, kêu gọi các mạnh thường quân và khán giả cùng chung tay để giải quyết hơn 30.000 hồ sơ chia ly.

Nhà báo Thu Uyên gắn liền với "Như chưa hề có cuộc chia ly" hơn 10 năm qua


Thông tin trên khiến không ít khán giả buồn bã và nó được lan tỏa khắp không gian mạng. Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã là người đầu tiên hành động với quyết định ủng hộ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" số tiền 3 tỷ đồng. Theo ca sĩ Hà Anh Tuấn, 'Như chưa hề có cuộc chia ly' là chương trình mang nhiều ý nghĩa, anh đã theo dõi từ số đầu tiên khi mới lên sóng truyền hình. Chương trình này, theo Hà Anh Tuấn, không phải là show, mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của “Như chưa hề có cuộc chia ly” tạo nên ở 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước.

Hà Anh Tuấn vừa quyết định ủng hộ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" số tiền 3 tỷ đồng


Hà Anh Tuấn hy vọng, đây sẽ là nguồn động viên, sự chia sẻ với ê-kíp thực hiện chương trình sẽ tiếp tục thắp lên những điều nhân văn, giữ được thương hiệu mà chương trình đã làm được trong 13 năm qua. Hà Anh Tuấn cho rằng, được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn.

Nhà báo Thu Uyên – người đã gắn bó với chương trình 13 năm qua đã gửi lời cảm ơn đến Hà Anh Tuấn, và chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi ca sĩ Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’ phải sống. Chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt".


Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn