DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Cà chua - thịt bò phục hồi sức khoẻ mùa hè
10:00 16/07/2015 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường trong mùa hè, SK&ĐS xin giới thiệu một số món ăn dễ chế biến đáp ứng được nhu cầu này.

Nguyên liệu: 100g cà chua, 150g thịt bò, 15g nấm rơm, 10g gừng tươi, 8g hành, 5ml dầu ăn, 2g muối, 1g đường trắng, 1g bột nêm gà, bột năng vừa đủ, nước dùng vừa đủ.

Cách làm: cà chua lột vỏ cắt lát, thịt bò cắt lát mỏng, ướp với bột năng, nấm rơm cắt lát, gừng tươi gọt vỏ cắt lát, hành cắt hoa. Đổ dầu vào chảo, thêm gừng lát, nấm rơm lát xào thơm, thêm nước dùng, dùng lửa vừa nấu sôi. Sau đó thêm cà chua, thịt bò, nêm muối, đường trắng, bột nêm gà, dùng lửa lớn đun sôi, rắc vào hành hoa.

Tác dụng: món canh tăng sức miễn dịch, thúc đẩy trao đổi protein, theo đó giúp hồi phục sức khỏe sau luyện tập căng thẳng.

LY.DS. BÀNG CẨM

 

Tin liên quan
7 thực phẩm dinh dưỡng cao thường bị vứt bỏ
Bạn thường quan tâm mua thật nhiều rau trái để cải thiện hơn sức khỏe gia đình, nhưng đôi khi, những phần bổ dưỡng nhất của chúng lại bị bạn vứt bỏ khi chế biến thức ăn.Những phần bị bỏ quên này lại thường dồi dào vitamin và axít amin tốt cho tim mạch.
Dinh dưỡng thông minh cho cơ thể khỏe đẹp!
SKĐS - Để có và giữ được vẻ đẹp ngoại hình gọn gàng, khỏe khoắn, cần trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức về dinh dưỡng cơ bản, nhằm đảm bảo nạp đầy đủ không thừa mà cũng không thiếu những dinh dưỡng cần thiết.
Phụ nữ thấp còi có nguy cơ cao sinh con suy dinh dưỡng bào thai
SKĐS - Tại Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Hội thảo về chủ đề dinh dưỡng dự phòng cho vị thành niên và thanh niên.
Mẹo dinh dưỡng giúp bạn khỏe mạnh cho chuyến đi xa
SKĐS - Một chuyến đi xa khiến bạn rất mệt mỏi. Sau đây là mẹo dinh dưỡng giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn khỏe mạnh trong suốt chuyến đi.
Dinh dưỡng thông minh để có hàm răng khỏe
SKĐS - Cần ăn đủ 4 nhóm thức ăn: nhóm bột đường; nhóm chất đạm: thịt, cá, trứng, tôm, cua; nhóm chất béo; nhóm cung cấp sinh tố và khoáng chất:có nhiều trong sữa, rau quả, thức ăn tươi có chất xơ...
Dinh dưỡng cho trẻ ốm
SKĐS - Về chế độ dinh dưỡng khi trẻ ốm, tùy từng bệnh có những kiêng khem hay bồi dưỡng đặc biệt.
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm