Bvn11- không còn lo đau dạ dày khi ăn nhậu

07-09-2016 10:00 | Phòng mạch online

SKĐS - Trong văn hóa làm ăn của người Việt thường xuyên đi kèm những buổi tiệc tùng, chiêu đãi giữa các đối tác kinh doanh, hậu quả là dạ dày của bạn thường phải dung nạp một lượng lớn các loại thức uống chứa cồn.

Dù là đàn ông hay phụ nữ, chẳng ai đi làm có thể thoát nổi những bữa nhậu nhẹt. Những bữa ăn uống thiếu khoa học cùng với nhiều chất kích thích chính là tác nhân khiến một bộ phận không nhỏ người đi làm mắc chứng đau dạ dày.

Một khi dạ dày đã bị viêm loét, chúng ta thường ở vào thế tiến thoái lưỡng nan. Xin phép vắng mặt mãi cũng không được, mà cứ ăn uống không điều độ thì lại đau. Mọi người cần có những giải pháp bảo vệ cho sức khỏe dạ dày của mình

Biết là hại…

Theo các nghiên cứu khoa học, các thức uống có cồn kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị có thể tăng khả năng gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Hậu quả sau khi uống nhiều là bệnh nhân thấy bụng bị trướng, nóng rát trong bụng, hơi thở nóng, gấp gáp, đau thắt vùng thượng vị. Các triệu chứng ban đầu thường dễ bị người bệnh bỏ qua, tuy nhiên càng uống nhiều rượu bia, tổn thương tại dạ dày càng nặng và lâu dài có thể dẫn tới biến chứng nghiêm trọng như viêm loét hay thậm chí ung thư dạ dày.

Thường là đến lúc đi khám, đã là lúc chúng ta bị cơn đau kéo dài dai dẳng hành hạ, và lúc đó bệnh tình đã không còn đơn giản, chỉ kiêng khem mà có thể khỏi nữa. Ăn uống điều độ thì không sao, hôm nào lỡ làng hay thử đồ có vị chua cay là bệnh cũ tái phát.

nhưng không thể từ chối!

Dù vậy, văn hóa tiệc tùng khi đi làm vẫn còn đó. Khi các bữa nhậu đã trở thành một nét tập quán trong kinh doanh, thì việc có mặt tại các buổi gặp mặt như vậy trở thành một yêu cầu bắt buộc và yếu tố quan trọng phục vụ sự tiến triển trong công việc đối với nhiều người. Nhưng đi kèm với những buổi tiệc tùng ăn uống như vậy không thể thiếu các đồ uống có cồn như bia rượu. Những buổi tiệc cưới đồng nghiệp, thôi nôi con đồng nghiệp, tổng kết kế hoạch định kỳ, và thập cẩm lý do khác… thì người tham dự cũng không thể từ chối những ly rượu, ly bia chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp vì lý do sợ “kém vui”.

Hầu như mọi người đều nói rằng không ưa gì nhậu nhẹt, nhưng vì yêu cầu công việc hoặc bạn bè xã giao nên phải tham dự. Chính những lý do này đã khiến không ít người mắc phải bệnh đau dạ dày cực kỳ phổ biến, và bị những cơn đau hành hạ ngay trong bữa ăn, ảnh hưởng rất lớn tới cả công việc lẫn sức khỏe bản thân.

Liều thần dược mới chữa bệnh dạ dày

Trước đây, để tìm thuốc chữa đau dạ dày thì thật khó chọn lựa giữa muôn vàn loại thuốc thượng vàng hạ cám. Có những người uống đi uống lại uống mãi không khỏi, thậm chí còn bị nhờn thuốc do chữa bệnh không được dứt điểm. Nhưng giờ thì người bệnh dạ dày không còn phải hoang mang nữa. Bởi đã có một loại thuốc mới, chữa triệt để bệnh đau dạ dày, được tên tuổi và uy tín của PGS.TS. Phạm Gia Điền bảo chứng. Loại thuốc này tên là Trường An Vị và sử dụng công thức độc quyền Bvn11, công nghệ mới nhất của Viện Hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ nghiên cứu trong suốt 11 năm qua. Nguyên liệu lấy từ những bài thuốc nam cổ truyền, sử dụng các loài thảo dược chữa bệnh một cách tự nhiên và cực kỳ hiệu quả trong việc trị dứt điểm các loại bệnh.

“Do công việc nên tôi thường xuyên đi công tác nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Theo đó thì chế độ ăn uống sinh hoạt không được ổn định nên ảnh hưởng tới bao tử rất nhiều. Hồi đó bị đau dữ lắm, có lúc không thở được. Thời gian vừa qua thì tôi có dùng thử bài thuốc Trường An Vị, đã uống cỡ 5 6 hộp gì đó. Giờ đây mặc dù với chế độ ăn uống vẫn như vậy thì thấy sức khỏe ổn hơn. Ăn uống dễ tiêu, không bị đau ói, không bị ợ hơi.” Anh Trần Tuấn Khải, ở Tây Ninh cho biết.

Anh Trần Tuấn Khải, Tây Ninh

Điểm đặc biệt của Trường An Vị chính là công thức độc quyền Bvn11. Bvn11 kết hợp tinh chất từ củ bình vôi đỏ và tinh nghệ Curcumin, theo một tỷ lệ vàng được nghiên cứu, thử, kiểm nghiệm hàng chục năm trời. Tinh nghệ Curcumin vốn được biết với biệt tài chữa giảm đau kháng viên, còn củ bình vôi đỏ đặc biệt có khả năng chữa được ung thư dạ dày. Lần đầu tiên trong một bài thuốc chữa bệnh dạ dày, củ bình vôi đỏ xuất hiện. Khám phá mới này đã đem lại cho Trường An Vị hiệu quả chữa bệnh mạnh mẽ, giúp bạn có một dạ dày ổn định và khỏe mạnh mặc kệ những bữa nhậu suốt sáng thâu đêm.

Phan Hưng

Bvn11 là công thức kết hợp giữa Củ bình vôi đỏ và Tinh nghệ Curcumin, dưới 1 tỉ lệ thích hợp đã được chứng minh rằng có thể đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho bệnh dạ dày và không có tác dụng phụ. Đây là thành quả 11 năm nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Viện Hóa học – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ. Hiện thuốc Trường An Vị là bài thuốc độc quyền có chứa công thức này.
http://truonganvi.com/

Ý kiến của bạn