BVĐK TW Thái Nguyên khám chữa bệnh từ thiện tại Điện Biên

13-04-2014 22:09 | Thời sự

SKĐS - Hướng tới Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 11/4, Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên đã tổ chức đoàn cán bộ y, bác sĩ,

Hướng tới Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 11/4, Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên đã tổ chức đoàn cán bộ y, bác sĩ, trong đó nòng cốt là các đoàn viên thanh niên đã tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và các gia đình chính sách xã Mường Phăng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đoàn gồm 17 bác sĩ của nhiều chuyên khoa đã trực tiếp khám, phát thuốc miễn phí cho 128 người cao tuổi và hơn 200 gia đình chính sách. TS. Nguyễn Công Hoàng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên cho biết, chương trình khám chữa bệnh từ thiện được lãnh đạo bệnh viện rất quan tâm và tạo điều kiện. Những chuyến đi đầy ý nghĩa như thế này để các bác sĩ trẻ và đội ngũ thầy thuốc được sống trong lòng nhân dân, hiểu thêm và chia sẻ với người dân hơn nữa.

Năm nay, Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên chọn xã Mường Phăng của tỉnh Điện Biên để tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho nhân dân nhằm tri ân các chiến sĩ Điện Biên nhân dịp Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, đồng thời qua hoạt động này sẽ góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ với đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Phan Minh Quang


Ý kiến của bạn