BV Việt Đức ủng hộ gần 200 triệu đồng “Vì biển đảo quê hương”

30-05-2014 18:39 | Thời sự

SKĐS - Chiều nay 30/5, BV Việt Đức đã phát động chương trình thi đua “Vì biển đảo quê hương” và ủng hộ gần 200 triệu đồng vào quỹ Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chiều nay 30/5, BV Việt Đức đã phát động chương trình thi đua “Vì biển đảo quê hương” và ủng hộ gần 200 triệu đồng vào quỹ "Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa" của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc BV Việt Đức cho biết, trong suốt lịch sử phát triển của BV - thời kỳ chiến tranh cũng như thời bình, BV luôn sát cánh cùng các chiến sĩ, nhân dân cả nước, phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đồng thời góp phần vào việc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trước tình hình Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, các y bác sĩ cũng muốn đóng góp tiếng nói nhỏ nhưng tích cực để cùng các chiến sĩ nơi đảo xa bảo vệ biển đảo của Tổ Quốc. BV đã quyên góp và ủng hộ được gần 200 triệu đồng gửi vào quỹ Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa.

Cũng tại lễ phát động, tập thể y bác sĩ, cán bộ BV Việt Đức đã được giao lưu, chia sẻ những thông tin thời sự nóng hổi và cùng lên tiếng phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

D.Hải

 

Giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam
Xung quanh việc TQ hạ đặt giàn khoan trái phép tại vùng biển Việt Nam
(cập nhật liên tục)
Diễn biến

 


Ý kiến của bạn