BV Phổi Trung ương thi ứng xử Bác sĩ giỏi

26-12-2017 14:22 | Camera bệnh viện

SKĐS - Ngày 25/12, BV Phổi Trung ương tổ chức Phần thi ứng xử và tổng kết Hội thi bác sĩ giỏi lần 2 năm 2017.

Chiều ngày 25/12/2017, tại Bệnh viện Phổi Trung ương đã diễn ra Phần thi ứng xử tình huống, tổng kết và trao giải Hội thi Bác sỹ giỏi lần thứ II năm 2017.

Hội thi đã thu hút gần 100 thí sinh là những bác sỹ đang công tác tại các khoa lâm sàng và cận lâm sàng của Bệnh viện.

Phát biểu khai mạc Phần thi ứng xử tình huống, tổng kết và trao giải Hội thi Bác sỹ giỏi lần thứ II, PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng 20 thí sinh có điểm số cao nhất tại Hội thi Bác sỹ giỏi lần thứ II năm 201, tham gia vào phần thi ứng xử tình huống và chúc các thí sinh bình tĩnh,             tự tin, giành chiến thắng. PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung cũng nhấn mạnh, Hội thi này sẽ lan tỏa lòng yêu thương, sự chân thành, lòng tốt đến tất cả viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Hội thi được tổ chức thành 2 vòng. Vòng thi thứ nhất thí sinh đã tham gia 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết gồm các câu hỏi có liên quan đến kiến thức chuyên môn về quản lý và điều trị bệnh lao và bệnh phổi; Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Luật Bảo hiểm y tế; Các văn bản pháp quy; Quy tắc ứng xử, giao tiếp,...Phần thi thực hành các thí sinh đã thực hiện chính xác và thành thạo các kỹ thuật, thủ thuật trong thực hành chẩn đoán và điều trị. 20 thí sinh có điểm số cao nhất đã bước vào phần thi ứng xử tình huống.

Qua phần thi ứng xử tình huống, có thể thấy các thí sinh vào vòng chung kết không chỉ là những bác sỹ có kiến thức, tay nghề giỏi mà là những bác sỹ có thái độ, kỹ năng ứng xử rất tốt với người bệnh, người nhà người bệnh. Các thí sinh đã trả lời tốt câu hỏi của mình và thể hiện sự thân thiện, chu đáo, tận tình với người bệnh, người nhà người bệnh trong mỗi tình huống giả định nhưng rất thực tế tại Bệnh viện.

Kết quả Hội thi Bác sỹ giỏi lần thứ II năm 2017 như sau:

- Giải Nhất: BS. Trần Thị Quỳnh Anh, Khoa Nội tổng hợp.

- Giải Nhì: BSCKI. Hoàng Minh Ngọc, Khoa Nội tổng hợp; ThS.BS. Nguyễn Hoàng Sơn, Khoa Hồi sức tích cực.

- Giải Ba: ThS.BS. Đinh Ngọc Việt, Khoa Ung bướu; ThS.BS. Đỗ Đăng Hoàn, Khoa Ngoại tổng hợp; BS. Chử Quang Huy, Khoa Nội soi chẩn đoán và can thiệp.

- Giải Ứng xử tình huống hay nhất: ThS.BS. Nguyễn Lê Vinh, Khoa Phẫu thuật lồng ngực.

- Giải Thí sinh có điểm lý thuyết cao nhất: ThS.BS. Nguyễn Thị Dung, Khoa Nội tổng hợp.

- Giải Thí sinh có điểm kỹ thuật lâm sàng cao nhất: ThS.BS. Cung Văn Tấn, Khoa Cấp cứu.

- Giải Thí sinh có điểm kỹ thuật cận lâm sàng cao nhất: ThS.BS. Nguyễn Thanh Tùng, Khoa Vi sinh và Labo lao chuẩn Quốc gia.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Phần thi ứng xử tình huống, tổng kết và trao giải Hội thi Bác sỹ giỏi lần thứ II năm 2017.

20 thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảotrước khi bước vào phần thi ứng xử

BSCKII. Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS. Vũ Xuân Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS. Lê Văn Hợi, Phó Giám đốc Bệnh viện tặng hoa cho 20 thí sinh

TS. Hoàng Thanh Vân, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ trao giải cho thí sinh có điểm lý thuyết cao nhất

ThS. Phạm Tiến Thịnh, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp trao giải cho thí sinh có điểm kỹ thuật lâm sàng cao nhất

PGS.TS. Vũ Xuân Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện, Phó Trưởng ban Giám khảo trao giải cho thí sinh có điểm kỹ thuật cận lâm sàng cao nhất

Ông Hoàng Minh Dương, Trưởng phòng Quản lý Chất lượng bệnh viện trao giải cho thí sinh Ứng xử tình huống hay nhất

PGS.TS. Lê Văn Hợi, Phó Giám đốc Bệnh viện trao giải cho các thí sinh đạt Giải Ba

PGS.TS. Vũ Xuân Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện, Phó Trưởng ban Giám khảo  trao giải cho các thí sinh đạt Giải Nhì

BSCKII. Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng ban Giám khảo trao giải cho thí sinh đạt Giải Nhất


D.Hải - Thanh Loan
Ý kiến của bạn