Buồn chuyện tình cảm nữ sinh uống thuốc sâu tự tử?

29-04-2014 10:12 | Thời sự

SKĐS - Nhận được tin của nhà trường thông báo con em mình vắng học, phụ huynh tất tả chạy đi tìm thì phát hiện nữ sinh nằm bất động dưới nền của phòng ngủ, trong phòng mùi thuốc trừ sâu bốc lên nồng nặc.

Nhận được tin của nhà trường thông báo con em mình vắng học, phụ huynh tất tả chạy đi tìm thì phát hiện nữ sinh nằm bất động dưới nền của phòng ngủ, trong phòng mùi thuốc trừ sâu bốc lên nồng nặc.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 27/4, nữ sinh xấu số có tên là L, 17 tuổi, trú tại xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, là học sinh của Trường TPTH Triệu Sơn I.

Theo một số nhân chứng kể lại, chiều ngày 27/4 gia đình em L nhận được thông báo từ trường em vắng mặt tại lớp học. Nhận được tin báo, linh tính có chuyện không lành, người nhà em đã vào phòng của em thì phát hiện L nằm bất động trên sàn nhà nên đã nhanh chóng đưa em đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Triệu Sơn. Tuy nhiên, do bị trúng độc thuốc sâu khá nặng, lại phát hiện không kịp thời, dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa, đến sáng ngày 28/4 em L đã tử vong.

Trước khi sự việc xảy ra ít ngày trên trang cá nhân của mình L có kêu ca “Buồn…Mệt mỏi quá bạn ơi”

Chiều ngày 28/4, trao đổi với PV thầy Nguyễn Văn Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường PTTH Triệu Sơn 1 cho biết hiện nhà trường đang phối hợp với công an để làm rõ nguyên nhân khiến em L tử vong.

Theo cô Nguyễn Thị Thủy, Giáo viên chủ nhiệm lớp em L cho biết L là học sinh ngoan, có học lực trung bình, sống hòa đồng và tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Tuy nhiên, sức khỏe của em không tốt, em bị viêm xoang và đau ruột thừa nên thỉnh thoảng vẫn nghỉ học để điều trị.

Cô Thủy cho biết thêm “có thể do gần đây em L đang có tình cảm với một bạn nam cùng trường, nên nhiều người cho rằng do buồn chuyện tình cảm và gia đình nên mới dẫn đến kết cục đau lòng trên?”.

Thanh Thảo

 


Ý kiến của bạn