Chi phí đầu tư lên hơn 2 tỷ đồng
Sau hơn 3 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, IBV Group (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Sesderma và Mediderma tại Việt Nam) đã tổ chức thành công đại sự kiện quốc tế mang tên International seminar "Giải mã sức mạnh Multi-Layer Peel + NanoMeso và Ứng dụng Công nghệ Nanotech Liposome đột phá" tại Hồ Chí Minh (vào ngày 29/10) và tại Hà Nội (vào ngày 1/11).
Theo đại diện nhãn hàng, đây là chuỗi đại sự kiện có quy mô tầm cỡ lớn trong ngành làm đẹp 2023 với tổng chi phí đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng mỗi miền, đây là con số "đáng nể" của một thương hiệu quốc tế đầu tư sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Quy tụ dàn chuyên gia, diễn giả đình đám và hàng trăm khách mời danh dự
Chuỗi đại sự kiện quốc tế lần này quy tụ 07 gương mặt là những đại diện cấp cao của nhãn hàng Sesderma x Mediderma toàn cầu và các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong ngành làm đẹp nhiều năm qua, trực tiếp chia sẻ và giao lưu khách mời: Mr. Arturo Albors - Cố vấn cao cấp cho Sesderma & Mediderma toàn cầu; Ms. Eva Tsao - Giám đốc Châu Á Sesderma & Mediderma; Mr. Charlie Thanh - CEO & Founder IBV Group; Dr. Rose Nguyen - Viện trưởng Viện Khoa học Thẩm mỹ Quốc tế Paris - Bác sĩ Đại diện Chuyên môn IBV Group; TS.BS. Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương; Ths.BS. Hoàng Văn Tâm - Phó Trưởng khoa Điều trị nội trú tại Bệnh viện Da liễu Trung ương; TS.BS. Trần Nguyên Ánh Tú - Trưởng khoa thẩm mỹ da tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM.
Ngoài ra, sức nóng của đại sự kiện còn thu hút hơn 600 khách mời là các chuyên gia, bác sĩ da liễu, CEO các Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám, clinic nổi tiếng trong ngành làm đẹp tới tham dự trực tiếp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng ống kính phóng viên, báo đài chính thống trên khắp cả nước tham dự. Có thể nói, chuỗi đại sự kiện đã tạo nên dấu mốc "lịch sử" về sự có mặt của 02 thương hiệu Sesderma & Mediderma tại Việt Nam và sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Điểm nhấn ấn tượng tại chuỗi sự kiện "không thể không nhắc tới" là màn trình diễn Key moment đầy cảm xúc, được lấy cảm hứng từ bộ đôi hình hiệu cánh bướm thương hiệu và quả cầu công nghệ Nanotech Liposome (công nghệ độc quyền của nhãn hàng), tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa vươn cao từ đài hoa muôn cánh. IBV Group đã đốt cháy khán phòng với những cảm xúc thiêng liêng ghi dấu các cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển của bộ đôi thương hiệu Tây Ban Nha - Sesderma và Mediderma. Tất cả những dấu ấn đặc biệt ấy được tái hiện rõ nét, thông qua hệ thống Led Matrix và visual đầy ấn tượng, tạo nên một màn Key moment vô cùng bùng nổ và ý nghĩa, tượng trưng cho công nghệ và cải tiến trong các phương pháp và sản phẩm làm đẹp của nhãn hàng.
Ngoài ra, tất cả khách hàng tới tham dự sự kiện đều nhận được bộ quà tặng check-in từ thương hiệu. Đặc biệt, Sesderma & Mediderma đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với những phần quà có giá trị cực lớn.
Cũng tại đây, Sesderma & Mediderma đã thực hiện ký kết hợp tác thành công với các đại lý vàng và kim cương, mở ra những tín hiệu phát triển đáng mừng cho nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Đánh dấu bước phát triển đầy kỳ vọng trong tương lai
Chuỗi đại sự kiện kết thúc đánh dấu sự phát triển mới của thương hiệu Sesderma & Mediderma sau hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Từ một thương hiệu nhỏ lẻ, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm Home care. Đến nay, Sesderma & Mediderma đã không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh với mạng lưới phân phối độc quyền tại hơn 90 quốc gia và 35 chi nhánh toàn thế giới, cung cấp các dòng sản phẩm home care kết hợp các phương pháp "trị liệu chuyên sâu" dành cho quy trình chăm sóc da tại spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu của bác sĩ và các trung tâm làm đẹp cao cấp, từng bước thực hiện kế hoạch lớn về một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp, có khả năng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của da.
Bước sang giai đoạn phát triển tiếp theo tại thị trường Châu Á, mà điểm đến lần này là Việt Nam, nhãn hàng vẫn kiên trì với giá trị cốt lõi bao gồm: "Sự tận tâm - Chất lượng - Sự chuyên nghiệp", đồng thời, dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe làn da.
Phát biểu với giới truyền thông, Mr. Charlie Thanh - CEO & Founder IBV Group cho biết thêm: "Thương hiệu Sesderma và Mediderma là nhãn hàng quốc tế, vì vậy, khi quyết định đưa 02 thương hiệu này về thị trường Việt Nam, chúng tôi đã hoạch định ra chiến lược phát triển rõ ràng, bao gồm: Chiến lược về marketing, sale và đào tạo theo hướng cá nhân hóa - chuyên nghiệp hóa. Và đặc biệt, mỗi bước đi của chúng tôi đều phải lấy khách hàng làm trung tâm và chất lượng sản phẩm, dịch vụ là cốt lõi".Chuỗi đại sự kiện kết thúc còn để lại ấn tượng đầy tốt đẹp cho các chuyên gia, bác sĩ, khách mời tham dự. Theo chị Hoàng Thị Thanh Tuyến (Chủ spa tại TP. HCM) chia sẻ: "Tôi tin rằng nắm giữ công nghệ và phương pháp trị liệu tiên tiến nhất hiện nay là Multi-Layer Peel và NanoMeso chính là "bí kíp" giúp cho các chủ Spa/Thẩm mỹ viện/Clinic có thêm kiến thức, cơ hội mở rộng mô hình kinh doanh và tăng trưởng doanh thu cho spa, thẩm mỹ viện, clinic".
Chị Vũ Thị Thu Phương (Founder Thẩm mỹ viện tại Hà Nội) chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ với sự đầu tư về nội dung và chất lượng của chuỗi sự kiện lần này của Sesderma và Mediderma, bản thân tôi rất yêu thích các sản phẩm và phương pháp trị liệu của nhãn hàng, chắc chắn rằng với sự chỉn chu về mọi mặt, Sesderma và Mediderma sẽ phát triển đầy bứt phá trong tương lai tại thị trường Việt Nam".
Với những điểm nhấn ấn tượng tại đại sự kiện quốc tế ngành làm đẹp, hai thương hiệu hàng Tây Ban Nha là Sesderma & Mediderma (nhãn hàng được IBV Group phân phối độc quyền tại Việt Nam) sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới và nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước.
------------------------------------
Công ty TNHH IBV Việt Nam
Biệt thự V10-A04, The Terra-An Hưng, đường Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0386 10 6666