Brigitte Bardot, một huyền thoại

12-05-2013 02:34 | Quốc tế

Sau New York, Chicago, Washington và Los Angeles, triển lãm BB Forever – Brigitte Bardot - Một huyền thoại tiếp tục diễn ra tại châu Á và đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh từ tháng 5 đến tháng 7/2013.

Brigitte Bardot, một huyền thoại 1

Sau New York, Chicago, Washington và Los Angeles, triển lãm BB Forever – Brigitte Bardot - Một huyền thoại tiếp tục diễn ra tại châu Á và đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh từ tháng 5 đến tháng 7/2013. Được xây dựng với sự phối hợp của nhà báo và nhà văn Henry-Jean Servat, triển lãm tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của nữ minh tinh nổi tiếng của Pháp.

Brigitte Bardot, một huyền thoại 2

Là gương mặt nữ của những năm 50 cho tới những năm 70, là ngôi sao điện ảnh quốc tế, Brigitte Bardot là cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ cùng thời. Vừa ngây thơ vừa quyến rũ, cô đã hợp tác với các nhà điện ảnh nổi tiếng nhất, biểu đạt sự thanh thoát và gợi cảm ở nữ giới.

Brigitte Bardot, một huyền thoại 3

“BB Forever - Brigitte Bardot, Huyền thoại” gồm một bộ sưu tập độc quyền gần 30 bức ảnh ghi lại chặng đường nghề nghiệp của người nghệ sĩ đã trở thành một trong những biểu tượng của điện ảnh thế kỷ 20.

Brigitte Bardot, một huyền thoại 4

Nhờ những tấm hình chụp chưa bao giờ được công bố trước đó, người xem có thể chiêm ngưỡng những gương mặt khác nhau của nữ nghệ sĩ, người trong suốt sự nghiệp diễn xuất nổi bật bằng vẻ đẹp, sự tự nhiên và thái độ sống vô tư. Chính con người của cô đã khiến cô không chỉ được coi là biểu tượng của sự gợi cảm mà còn là biểu tượng cho sự giải phóng phụ nữ.

BV (Copyright: ĐSQ Pháp)


Ý kiến của bạn