Bosugold vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

03-03-2021 17:00 | Thời sự

SKĐS - Vượt qua hàng loạt hồ sơ xét duyệt với nhiều tiêu chí khắt khe, Bosugold đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021.

Sáng ngày 30/01/2021, tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã long trọng tổ chức lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Tại giải thưởng năm nay, vượt qua hàng loạt hồ sơ xét duyệt dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh cùng những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng, Bosugold vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021. Dù là năm đầu tiên tham dự nhưng Bosugold đã nhận được những đánh giá cao của Hội đồng thẩm định.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng uy tín của Hiệp hội Thực phẩm chức năng được tổ chức từ năm 2009 đến nay nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học với mục đích phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

image001

Đạm thủy phân là một thuật ngữ tương đối lạ lẫm tại Việt Nam nhưng tại các nước phát triển thì nguồn đạm thủy phân rất được ưa chuộng sử dụng cho những đối tượng có nhu cầu dinh dưỡng cao như trẻ em, người cao tuổi, người sau phẫu thuật, đã và đang ốm, người bị suy nhược cơ thể… Theo Hội đồng nghiệm thu các công trình nghiên cứu về đạm thủy phân trong hơn 20 năm, đạm thủy phân có tác dụng hỗ trợ hồi phục sức khỏe nhanh, tăng hồng cầu, huyết sắc tố, protein huyết thanh; làm cho các tổ chức hạt trên vết bỏng phát triển tốt, có tác dụng tốt với trẻ em suy dinh dưỡng, thương bệnh binh bị suy kiệt, tăng cường sức khỏe cho phi công quân sự, bộ đội đặc công…

Bosugold tự hào là sản phẩm chứa nguồn đạm thủy phân tự nhiên, cung cấp trực tiếp nguồn đạm cần thiết cho cơ thể mà không cần trải qua quá trình tiêu hóa mà được hấp thu trực tiếp qua ruột non. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp tới 16 loại acid amin (trong đó có nhiều loại mà cơ thể không tự tổng hợp được như Valin, Leucin, Isoleucin, Threonin, Methionin, Lysin, Phenylalanin, tryptophan, Arginin và Histadin), giúp kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm ốm bệnh chỉ sau 3-5 ngày sử dụng. Bosugold phù hợp với những đối tượng cần nâng cao sức khỏe như: người suy nhược, ăn uống kém, suy dinh dưỡng; người đang ốm hoặc người mới ốm dậy; người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Bosugold vui lòng tìm hiểu tại:

Website: https://bosugold.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn