Bóp cổ người yêu đến chết vì ghen

09-08-2013 15:06 | Pháp luật

Thấy bạn gái có tin nhắn lạ, Tuyến tra hỏi dẫn đến hai người cãi nhau. Sau đó Tuyến lao vào bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Thấy bạn gái có tin nhắn lạ, Tuyến tra hỏi dẫn đến hai người cãi nhau. Sau đó Tuyến lao vào bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.
 
Ngày 9/8, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Anh Tuyến (SN 1989 tại Phú Nhuận, TP HCM) mới mức án tử hình về tội “giết người và cướp tài sản”.
 
Theo cáo trạng, trước đó bị cáo Tuyến làm việc tại một quán bar thuộc quận Gò Vấp. Trong thời gian này Tuyến có quan hệ tình cảm với chị P.T.T.N.
 
Bóp cổ người yêu đến chết vì ghen 1
 Bị cáo Tuyến tại phiên tòa
Chiều 10/12/2012, Tuyến dẫn N. về nhà mình chơi. Tại đây, Tuyến xem điện thoại của N. thì phát hiện tin nhắn của một người gửi đến. Nghi ngờ bạn gái mình có tình cảm với người khác nên Tuyến liền tra hỏi, dẫn tới hai người cãi nhau.

Mặc dù cô gái đã cố gắng giải thích nhưng Tuyến vẫn không tin khiến N. đòi về. Bực tức Tuyến xông vào đánh bạn gái. Không thỏa cơn tức giận, Tuyến liền lấy tấm chăn trùm lên người N. đồng thời dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tuyến chiếm đoạt xe máy, bông tai và điện thoại của nạn nhân mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Một tuần sau hung thủ sa lưới.
 
Theo VOV

Ý kiến của bạn