Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ “bảo vệ bệnh viện đánh người”

11-03-2015 15:53 | Thời sự

SKĐS - Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi tìm hiểu vụ việc như báo điện tử Người lao động đưa tin ngày 9/3/2015 về việc “bảo vệ Bệnh viện Quảng Ngãi đánh người”.

Theo nội dung bài báo, clip được người dân quay vào ngày 24/2 vừa qua, và đã lan trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra khi người nhà bệnh nhân vào thăm người bệnh nhưng không đúng thời gian quy định và đã bị lực lượng bảo vệ ngăn cản. Trong clip kéo dài 1 phút có hình ảnh “nhiều nhân viên bảo vệ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cầm gậy vây lại đấm đá một thanh niên đang nằm dưới đất cùng nhiều lời lẽ hăm dọa. Sau đó, bảo vệ còn dồn ép một thanh niên khác vào góc tường, cầm gậy và tiếp tục có lời lẽ đe dọa, gây náo động cả bệnh viện” – theo nội dung bài báo. Bảo vệ bệnh viện cho biết, họ bị người dân hành hung trước, còn nhiều người dân khẳng định đã bị bảo vệ bệnh viện hành hung.

Bộ Y tế đã yêu cầu Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi làm đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh thông tin nói trên đồng thời có phương án xử lý các trường hợp vi phạm trước ngày 13/3/2015.

PV

 

 


Ý kiến của bạn