Bộ xe sang ngót nghét trăm tỷ của Cường Đô la, chồng Midu

11-06-2015 18:00 | Văn hóa – Giải trí

“Nửa kia” của một số người đẹp sở hữu bộ sưu tập xe sang đáng ngưỡng mộ, xứng với câu nói “chân dài, đại gia”.

“Nửa kia” của một số người đẹp sở hữu bộ sưu tập xe sang đáng ngưỡng mộ, xứng với câu nói “chân dài, đại gia”.

Cường Đô la: Nhắc đến chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla, không ít người nhắc đến thú chơi siêu xe của vị thiếu gia đình đám phố núi này.

Đến thời điểm nay, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đô la sử dụng. Trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini...

Quốc Cường là người đầu tiên sở hữu Lamborghini và Ferrari tại Việt Nam. Thống kê về số siêu xe vị doanh nhân giàu có này sở hữu cho thấy anh bỏ ra đến cả trăm tỷ đầu tư xe cộ.

Chồng sắp cưới của Midu: Chồng sắp cưới của hotgirl Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, con trai của chủ một trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này.

Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7, Ferrari 458…Với lượng xế khủng này, truyền thông đánh giá, ông xã tương lai của Midu chi ra gần trăm tỷ đồng để sở hữu.

Phan Thành là một doanh nhân trẻ tuổi, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có tại TP.HCM. Bố mẹ anh nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP.HCM.

Ngoài ra, gia đình Phan Thành còn đồng sở hữu các doanh nghiệp 'khủng', cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch: Phu quân của siêu mẫu Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, con trai đại gia nức tiếng Hà Nội. Tuy nhiên, Dương lại khá có tiếng trong giới chơi xe. Một đại gia chơi xe đất Hà Nội cho biết Dương rất mê xe, chiếc đầu tiên thiếu gia này sở hữu là Ferrari Calofornia, sau khi tân trang tốn khoảng 12 tỷ đồng.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu khá nhiều siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Chồng Hoa hậu Biển Ngọc Diệp: Đoạt vương miện Hoa hậu biển 2006 rồi nổi như cồn trên sàn catwalk và sân khấu âm nhạc, tuy nhiên người đẹp Vũ Ngọc Diệp khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố rời xa showbiz để lấy chồng chỉ sau 2 năm đăng quang. Không lâu sau, Ngọc Diệp sinh con và gần như 'ở ẩn' để chăm lo cho gia đình.

Người ta nói cô may mắn khi 'nửa kia' là đại gia giàu có - Cường Luxury. Không chỉ là doanh nhân giỏi, Cường còn là tay chơi hạng sang với bộ sưu tập siêu xe. Cường Luxury và Cường Đô la là bạn khá thân với nhau.

Đam mê siêu xe và thích rất nhiều xe, Cường Luxury sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau. Nếu là đi chơi với bạn bè, anh thích Ferarri F458 vì sự trẻ trung. Nếu để đi làm công việc hàng ngày, anh lại thích chạy Rolls-Royce vì sự lịch lãm và sang trọng. Còn để đi các tỉnh với điều kiện đường không thật tốt anh sử dụng Range Rover Supercharged. (Nguồn: Vietnamnet)

 

 


Ý kiến của bạn