Bộ trưởng Bộ Y tế trao thư khen của Chủ tịch nước cho BV Nhi đồng 2

29-01-2013 01:37 | Thời sự

Ngày 28/1, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đoàn công tác Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm và trao thư khen, quà tặng của Chủ tịch nước cho BV Nhi đồng 2 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày 28/1, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đoàn công tác Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm và trao thư khen, quà tặng của Chủ tịch nước cho BV Nhi đồng 2 - TP. Hồ Chí Minh về thành tích trong ca phẫu thuật tách cặp song sinh dính liền con của sản phụ Nguyễn Thị Loan, quê Hà Tĩnh ngày 19/12/2012 vừa qua. Trong thư, Chủ tịch nước biểu dương tinh thần trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao của các thầy thuốc BV Nhi đồng 2 và khẳng định đây là kết quả của sự nỗ lực nâng cao trình độ khám chữa bệnh, góp phần khẳng định được trình độ của y tế Việt Nam, đồng thời cũng là việc làm thiết thực để hưởng ứng tinh thần làm việc và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chủ tịch nước mong BV sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu và học tập, sáng tạo không ngừng để phục vụ tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ nhân dân.
Bộ trưởng Bộ Y tế trao thư khen của Chủ tịch nước cho BV Nhi đồng 2 1
 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao thư khen và quà tặng cho đại diện BV Nhi đồng 2 - TP. Hồ Chí Minh.Ảnh: Tuân Nguyễn

Trong dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và đoàn công tác cũng xuống tận phòng bệnh thăm và trao quà cho hai bé, vợ chồng sản phụ Loan. Bộ trưởng chúc mừng đôi vợ chồng trẻ và động viên gia đình chăm lo, nuôi dạy các cháu thật khỏe mạnh, giỏi giang để sau này trở thành công dân có ích cho đất nước.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã đến thăm và trao quà Tết của cá nhân cho người nghèo tại quận 8 TP.HCM. Theo đó, 50 gia đình là hộ nghèo phường 14, quận 8 được nhận 50 phần quà gồm nhu yếu phẩm phục vụ Tết và 500 ngàn đồng.          
 
 Tuân Nguyễn

Ý kiến của bạn