Bộ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi, tặng quà Chi đội Kiểm ngư số 3

11-05-2014 20:10 | Thời sự

SKĐS - Chiều ngày 11/5, tại Đà Nẵng, GS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng Đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Chi đội Kiểm ngư số 3

Chiều ngày 11/5, tại Đà Nẵng, GS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng Đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Chi đội Kiểm ngư số 3 thuộc Cục Kiểm ngư Việt Nam, đóng tại Đà Nẵng. Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã thăm hỏi, chia sẻ và động viên các kiểm ngư viên cố gắng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ chủ quyền biển đảo. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế bày tỏ sự biết ơn và chia sẻ những khó khăn, vất vả mà anh em kiểm ngư viên cũng như các lực lượng khác đang sát cánh bên nhau bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao quà tặng cho Chi đội Kiểm ngư số 3.  Ảnh: Đức Hoàng

Bộ trưởng cũng đề nghị các cơ quan thuộc Bộ Y tế,  Sở Y tế TP. Đà Nẵng và các đơn vị y tế trên địa bàn thường xuyên quan tâm, kịp thời đề xuất với lãnh đạo Bộ chỉ đạo triển khai những giải pháp tốt nhất để tổ chức cứu chữa, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, nhân viên kiểm ngư làm nhiệm vụ trên biển và các lực lượng khác.

 

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng Chi đội Kiểm ngư số 3 và ngư dân trên biển cơ số thuốc, trang thiết bị y tế và tiền mặt. Tổng quà tặng khoảng 800 triệu đồng.

PV

 


Ý kiến của bạn