Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

21-06-2017 21:22 | Tin nóng y tế

SKĐS - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2017), PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài truyền hình việt Nam và Báo Nhân dân. Tháp tùng Bộ trưởng có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2017), PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài truyền hình việt Nam và Báo Nhân dân. Tháp tùng Bộ trưởng có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng Ban Tuyên giáo TW

Đến chúc mừng các đơn vị trên, thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và Truyền thông và các vụ/cục trực thuộc Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và truyền thông cũng như tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí thời gian qua đã đăng tải, thông tin, tuyên truyền về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về y tế và của ngành y tế đến với người dân trên các loại hình báo chí khác nhau. Các tác phẩm báo chí truyền hình và báo in đã giúp khán giả, độc giả, người dân nắm rõ hơn các chính sách y tế cũng như giúp truyền tải tiếng nói người dân đến với các nhà quản lý ngành.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng Bộ Thông tin và Truyền thông

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí không ngừng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng ngành Y tế trong các hoạt động, là cầu nối để truyền tải tới khán giả, độc giả những thông tin chính xác, hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân cho các cán bộ lãnh đạo của Báo Nhân dân

Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Kim Tiến đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân cho các cán bộ lãnh đạo của Báo: ông Lê Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập; ông Phan Huy Hiền- Phó Tổng Biên tập; ông Đinh Như Hoan -  Phó Tổng Biên tập - Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân Dân và ông Hà Hồng- Trưởng ban Khoa giáo.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam

Trong lời phát biểu đáp từ, lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí và các cơ quan thông tấn báo chí đã bày tỏ lời cảm ơn đến đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế cũng như tập thể lãnh đạo ngành y tế đã dành sự quan tâm đến các cơ quan báo chí. Các cơ quan báo chí sẽ cho biết đồng hành và nỗ lực cùng Bộ Y tế hoàn thành tốt các trọng trách mà ngành được giao phó, vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.


Thái Bình
Ý kiến của bạn