Bộ trưởng Bộ Y tế là Trưởng ban chỉ đạo liên ngành về bảo vệ môi trường trong hoạt động y tế

14-10-2013 21:01 | Xã hội

Theo Quyết định số 4043/QĐ-BYT của Bộ Y tế vừa ký ban hành, Ban chỉ đạo liên ngành về bảo vệ môi trường trong hoạt động y tế gồm có 17 thành viên, trong đó 12 thành viên là lãnh đạo các vụ/cục/văn phòng/thanh tra Bộ Y tế và 5 thành viên còn lại đến từ các Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Tài nguyên môi trường,

Theo Quyết định số 4043/QĐ-BYT của Bộ Y tế vừa ký ban hành, Ban chỉ đạo liên ngành về bảo vệ môi trường trong hoạt động y tế gồm có 17 thành viên, trong đó 12 thành viên là lãnh đạo các vụ/cục/văn phòng/thanh tra Bộ Y tế và 5 thành viên còn lại đến từ các Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Tài nguyên môi trường, Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học công nghệ, Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an. Ban chỉ đạo do PGS.TS.  Nguyễn Thị Kim Tiến – Bộ trưởng Bộ Y tế sẽ là Trưởng ban; PGS.TS. Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế là Phó trưởng ban thường trực.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ tham mưu, đề xuất với Bộ trưởng Bộ Y tế các nhiệm vụ trọng tâm về bảo vệ môi trường trong hoạt động y tế cũng như giải quyết các vấn đề lớn liên ngành về bảo vệ môi trường trong hoạt động y tế.     

T.Bình


Ý kiến của bạn