Bổ sung đúng loại collagen, bí kíp "chống già" nhà nhà đều mê

08-06-2021 16:30 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Từ trước tới nay, collagen vẫn thường được nhắc đến với rất nhiều công dụng như “chống lão hóa”, “trẻ hóa da”, “căng bóng da”,... và nhờ đó thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em vì phụ nữ.

Đừng để quá muộn mới bắt đầu tìm cách chống lão hóa cho da

Có thể sau 30, sau 35,...lão hóa da mới biểu hiện rõ ràng. Tuy nhiên, thực tế là từ độ tuổi 25, làn da của bạn đã bắt đầu lão hóa từng ngày, một trong những nguyên nhân là do sự giảm dần lượng collagen có trong cơ thể từ độ tuổi này. Do vậy, bổ sung collagen từ sớm là một trong các biện pháp “chống già” hữu hiệu. Độ tuổi được các chuyên gia khuyến cáo nên bắt đầu sử dụng collagen là 25 tuổi - trước khi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ồ ạt như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão, chảy xệ,...

Ở độ tuổi 25 , da đã bắt đầu lão hóa dù chưa biểu hiện dấu hiệu rõ ràng (ảnh minh họa)

Dùng ngay collagen tự nhiên để “chống già” từ hôm nay

Collagen tự nhiên (còn gọi là collagen tươi)- được biết đến là sản phẩm dành cho sắc đẹp, bởi nó là collagen ở dạng thuần khiết, cô đặc và độ tập trung dưỡng chất rất cao. Độ lành tính, an toàn, không chứa tạp chất, lại có cấu trúc tương tự với làn da của con người, không khó hiểu tại sao collagen tươi lại nhận được đông đảo sự quan tâm của chị em đến như vậy.

Hiện nay, collagen tươi còn được sản xuất dưới công nghệ thủy phân tạo nên phân tử collagen kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/300 so với phân tử collagen thông thường, do đó khả năng thẩm thấu tốt hơn gấp 20 lần, sau khi thoa lên da, collagen thẩm thấu qua lớp thượng bì, trung bì đến lớp hạ bì của da và bổ sung lượng collagen thiếu hụt làm tăng độ đàn hồi, tái tạo và phục hồi da đến từng tế bào.

Như vậy, collagen tươi - được tạo nên từ công nghệ thủy phân tiên tiến - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mong muốn “trẻ hơn so với tuổi thật”. Tuy nhiên, giữa “ma trận” rất nhiều mặt hàng collagen tươi như hiện nay, chị em nên lựa chọn thương hiệu nào?

Vieskin Collagen - sự lựa chọn níu giữ tuổi thanh xuân

Đối với phái đẹp, tuổi thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời bởi đó là thời thời điểm bản thân xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất. Đặc biệt, khi mà làn da có tác động rất lớn đến nhan sắc của các chị em phụ nữ, thì có lẽ, việc “bảo tồn làn da trẻ” là giải pháp hàng đầu nếu chị em mong muốn kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

Thấu hiểu điều đó, Vieskin Collagen được ra đời, với công thức chứa collagen tươi áp dụng công nghệ thủy phân nhập khẩu từ tập đoàn Eurofin, Pháp, thẩm thấu nhanh gấp 20 lần, kết hợp cùng chiết xuất hoa anh đào và cúc la mã nhập khẩu Hàn Quốc, tác động trên da theo 3 theo cơ chế:

- Bảo tồn Collagen và cấu trúc nền của da: Tăng cường độ đàn hồi, sự săn chắc, dẻo dai của làn da, làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

- Dưỡng ẩm đa tầng: Cung cấp độ ẩm sâu, tăng cường khả năng cấp nước giúp duy trì bề mặt da căng bóng, láng mịn.

- Hồi phục, dưỡng da sáng hồng rạng rỡ: Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, giúp da khỏe mạnh, tái tạo da tốt.

Nhờ đó, Vieskin Collagen mang lại hiệu quả tốt đối với làn da: Không chỉ “đảo ngược” quá trình lão hóa, giúp da căng bóng, mịn màng, mà còn hỗ trợ tái tạo, phục hồi và làm sáng da. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm tự chăm sóc da tại nhà mà da lúc nào cũng rạng rỡ như đi spa. Nhất là khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đến các cơ sở làm đẹp thường xuyên như trước đây là điều không thể.

Cơ chế tác động: nuôi dưỡng, phục hồi da của Vieskin Collagen

Chăm chỉ thoa Vieskin Collagen mỗi ngày, chị em sẽ cảm thấy bất ngờ, bởi hiệu quả sản phẩm mang lại cho làn da của mình:

- Sau lần sử dụng đầu tiên: Da đủ ẩm, mọng mướt, căng bóng, mịn màng

- Sau 1 tuần: Làn da được phục hồi từ sâu bên trong, chị em có thể cảm nhận được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ giàu sức sống

- Sau 1 liệu trình: Những nếp nhăn mờ đi, giảm tình trạng da sần sùi, chảy xệ,...

Và cuối cùng, hãy để Vieskin Collagen là người bạn đồng hành mỗi ngày của các chị em, để ước mơ trẻ mãi không còn là điều xa vời.

Vieskin Collagen - Đẳng cấp thương hiệu 9 năm nhờ chất lượng, hiệu quả và sự khác biệt

Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Vieskin Collagen đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với hơn 163.245 người dùng hài lòng về hiệu quả sản phẩm mang lại cho làn da, và hệ thống phân phối tại các spa, trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước.

Vieskin Collagen tự hào mang lại làn da đẹp không tỳ vết cho khách hàng

Phân phối bởi: Công ty TNHH dược phẩm Việt Hùng

Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT3, Khu đô thị Dream Town, P. Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 091.235.1166

Đặt hàng chính hãng tại website: https://collagenvh.com.vn/san-pham/

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Ý kiến của bạn