Bố mẹ sốc ma túy chết, con gái 5 tháng tuổi bị bỏ đói cũng qua đời

27-12-2016 08:58 | Quốc tế
google news

SKĐS - Một trẻ sơ sinh đã qua đời trong nôi vì mất nước và bị bỏ đói trong suốt 3 ngày sau khi cha mẹ chết trong cùng một căn nhà vì bị sốc ma túy, thông tấn AP đưa tin.

Jason Chambers, 27 tuổi, Chelsea Cardaro, 19 tuổi và con gái 5 tháng tuổi của họ, Summer Chambers được phát hiện tử vong hôm 25-12 ở Kernville.

Đôi vợ chồng trẻ sốc ma túy qua đời tại nhà riêng

Công tố viên Hạt Cambria, ông Jeffrey Less cho biết cặp vợ chồng trẻ đã chết khoảng 1 tuần khi vụ việc được phát hiện. Bé sơ sinh chết sau bố mẹ khoảng 3 ngày, ông cho biết thêm.

Jason Chamber được phát hiện ở tầng trệt, và Cardaro nằm sõng soài trên nền gạch phòng tắm, trong khi đó con gái sơ sinh cũng qua đời trong nôi trên tầng 2.

Các xét nghiệm độc tố cho biết cặp vợ chồng trẻ sốc heroin và cơ quan cảnh sát điều tra địa phương đã thu được một số mẫu ma túy tại hiện trường. Thẩm phán khu vực Kelly Callihan cho biết hôm 23-12, đôi vợ chồng chết cách nhau chỉ vài phút.  “Tôi nghĩ thế bởi vì nếu người này mất thì còn người kia sẽ gọi giúp đỡ”, bà giải thích.

Bé gái con của cặp vợ chồng do bị bỏ đói khoảng 3 ngày cũng đã qua đời

Gia đình được hàng xóm trông thấy lần cuối cùng vào ngày 11-12 khi họ chuẩn bị đi du lịch New York. “Đây là một sự cố đáng tiếc khi cả hai đều sốc ma túy cùng một lúc”, Cảnh sát trường khu vực Johnstown, Đại tá Chad Miller nói với Thông tấn AP.

Ông Miller cho biết các quan chức y tế từng được gọi đến nhà để cấp cứu người chồng sau khi bị sốc thuốc vào tháng 11.


Quỳnh Hoa
Ý kiến của bạn