Bộ đội biên phòng được hưởng trợ cấp ra sao?

11-07-2011 09:56 | Thời sự

Theo Điều 3 Nghị định số 116 ngày 24/12/2010 về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn

Ba tôi là sĩ quan bộ đội biên phòng, đang công tác ở hải đảo, được hưởng chính sách bộ đội đang làm nhiệm vụ ở vùng hải đảo. Nhưng gần đây, tôi nghe qua báo, đài thấy Thủ tướng mới ban hành văn bản về việc trợ cấp khó khăn cho người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở hải đảo. Như vậy, trường hợp của ba tôi liệu có được hưởng thêm trợ cấp đó không?

Đinh Văn Thu (Vũng Tàu)

 Trả lời:

Theo Điều 3 Nghị định số 116 ngày 24/12/2010 về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn (có hiệu lực từ ngày 1/3/2011) thì cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang thuộc đối tượng áp dụng của chính sách quy định tại nghị định này, nhưng đồng thời thuộc đối tượng áp dụng của chính sách cùng loại quy định tại văn bản quy phạm pháp luật khác thì chỉ được hưởng một mức cao nhất của chính sách đó. Như vậy, bố của bạn chỉ được hưởng một mức trợ cấp cao nhất theo quy định.    

            XH-BĐ


Ý kiến của bạn