Bình Thuận: Ô tô 16 chỗ tông vào tàu hoả, 3 người tử vong

31-07-2019 14:13 | Thời sự

SKĐS - Sáng 31/7 khi tàu SE27 đang lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc Nam thì xảy ra va chạm với chiếc ô tô 16 chỗ mang BKS 86-00366 tại đoạn giữa hai ga Sông Lòng Sông – Sông Mao thuộc địa bàn xã Phong Phú huỵen Tuy Phong, Bình Thuận. Cú va chạm đã làm 3 người tử vong.

Theo báo cáo tại hiện trường,  chiếc xe khách loại 16 chỗ BKS: 86B - 003.66 của nhà xe Đông Hưng khi băng ngang đường sắt đoạn đường ngang dân sinh (có biển cảnh báo) tại Km 1465 800 thuộc thôn Tuy Tịnh 2 (xã Phong Phú), đã va chạm với tàu hỏa SE37 chạy hướng Đà Nẵng - TP.HCM. Sau cú va chạm cực mạnh, Chiếc xe khách bị kéo lê hơn 150 m biến dạng, 3 người tử vong tại chỗ, trong đó có tài xế xe khách và 1 người bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên,  lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết  hiện trường tai nạn. Đến khoảng hơn 10h sáng, sau khi lập biên bản hiện trường tàu SE37 đã tiếp tục hành trình về TP.HCM, giao thông trên tuyến đường sắt qua huyện Tuy Phong bình thường trở lại.

Chiếc xe khách bẹp dúm dó sau cú va chạm với tàu hoả

Đến 11h ngày 31/7, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông nói trên là Đặng Thị Bích Trân (21 tuổi), Đặng Thị Bích Dân (10 tuổi, em ruột Bích Trân). Hành khách bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là Hồ Đàng Thái Lan Anh (18 tuổi, cùng ngụ xã Phong Phú, huyện Tuy Phong). Danh tính tài xế tử vong vẫn chưa xác định.

Được biết địa điểm xảy ra tai nạn là nơi giao nhau giữa đường sắt và đường bộ, nằm trong khu vực dân cư, có tín hiệu đèn giao thông tàu lửa nhưng không có barie rào chắn khi tàu đến, được cảnh báo là điểm đen về tai nạn giao thông. Hiện nay các cơ quan chức năng đang điều tra xử lý vụ việc.


Ng. Đức
Ý kiến của bạn