Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

30-10-2024 14:37 | Doanh nghiệp
google news

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm sản phẩm Việt.

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của Habeco, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của Habeco.

Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia  - Ảnh 1.

Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, xứng danh Thương hiệu Quốc gia.

- Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp "Kiệt Tác Bia" trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công.

- Biểu tượng Thương hiệu Quốc gia và dòng chữ "Proud To Be National Brand" (Tự hào Thương hiệu Quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào một sản phẩm tạo nên bởi bàn tay, khối óc của người Việt.

- Biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng được tạo nên từ hoa bia Saaz mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh.

- Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam.

- Tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.

Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là sản phẩm của người Việt, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào.

Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia  - Ảnh 2.

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống Habeco, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024.

Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc 132 năm lịch sử, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch góp phần nâng tầm trên thị trường quốc tế.

(*) Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia, đã uống rượu bia thì không lái xe.

Doanh nghiệp tự giới thiệu


Ý kiến của bạn