Bí quyết xóa sổ ổ viêm loét, xung huyết dạ dày 2.5cm bằng cách đơn giản này!

30-11-2017 08:30 | Y học 360

SKĐS - Đầu năm 2017, Bác Lê Thị D. 58 tuổi, trú tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa từng khiến cả gia đình lo lắng vì phải cấp cứu trong tình trạng xuất huyết dạ dày. Sau nhiều tháng chữa trị, tới nay bệnh viêm loét dạ dày của bác đã gần như bình phục. Dạ dày khỏe mạnh, ăn uống điều độ giúp bác D. phục hồi sức khỏe hoàn toàn, tăng 5kg sau 4 tháng.

Ăn không ngon, ngủ không yên vì viêm loét dạ dày

Đau đớn, khó chịu, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, trong người luôn có những cơn đau “âm ỉ” là những gì mà bác Lê Thị D. trú tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa phải chịu đựng trong suốt gần 4 năm qua. Bệnh viêm loét dạ dày khiến bác bác mất ăn mất ngủ, gầy rộc cả người.

Đỉnh điểm là đầu năm 2017, bác D. phải cấp cứu trong tình trạng xuất huyết dạ dày. Kết quả nội soi cho thấy bác có nhiều ổ loét có kích thước 2,5cm. Bệnh tình tái phát nặng khiến bác vô cùng chán nản.

Là người chăm chỉ tìm hiểu, bác D. cũng tìm đủ mọi cách để có thể cải thiện tình trạng bệnh. Thử đủ loại thuốc, đông tây y kết hợp, nghệ và mật ong bác cũng uống hàng cân nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Cơn đau vẫn cứ hành hạ bác ngày này qua ngày khác.

“Bị bệnh rồi mới biết đau dạ dày khổ như thế nào. Lúc đó, ăn gì tôi cũng thấy chướng bụng, đầy hơi. Mỗi đêm chỉ ngủ được 2-3 tiếng rồi lại tỉnh giấc vì quá đau. Ăn uống, nghỉ ngơi kém khiến người tôi gầy yếu, da mặt xanh xao, không còn sức sống. Nhìn tôi mà cả nhà ai cũng sót” – bác D. chia sẻ.

Liền viêm loét sau 4 tháng nhờ Curmin Lead

Sau một thời gian sử dụng đủ các loại thuốc, uống đủ các loại tinh bột nghệ vẫn không có nhiều tiển triển, đã có lúc bác D. tưởng như phải chung sống với căn bệnh dạ dày này cho tới hết cuộc đời. Thế nhưng, cơ duyên đã giúp bác biết tới sản phẩm Curmin Lead và chữa khỏi bệnh viêm loét dạ dày chỉ sau 4 tháng.

Bác chia sẻ: “Thấy tôi ốm đau, người cứ gầy rộc, cả nhà ai cũng lo lắng. Có nhiều khi con cái phải nghỉ việc ở nhà để chăm sóc mẹ. Cũng may tôi được cô con dâu đang hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm mua cho tinh nghệ Nano Curmin Lead dùng thử. Sau  1 tuần dùng Curmin Lead, tôi thấy các cơn đau dạ dày nhẹ hơn hẳn, không còn quằn quại như trước. Thấy có hiệu quả nên tôi cố gắng uống đều đặn không bỏ ngày nào.”

Đến nay, bác Lê Thị D  đã sử dụng sản phẩm Curmin Lead được hơn 4 tháng. Kết quả khám định kỳ lần gần đây nhất cho thấy các ổ viêm loét trong hang vị dạ dày đã không còn mà chỉ còn một vết trượt nhỏ. Nghe bác sĩ thông báo mình đã gần như bình phục, bác D  còn không dám tin vào sự thật.

“Giờ cuộc sống của tôi như người bình thường. Ăn khỏe, ngủ khỏe. Tôi tăng 5kg so với hồi đầu năm. Thấy tôi khỏe mạnh, chồng con cũng yên tâm. Con cái không phải nghỉ việc để chăm sóc mẹ như trước. Giờ một mình tôi có thể chăm sóc cháu nội để con trai, con dâu đi làm. Tôi rất hi vọng có nhiều người bị đau dạ dày biết đến sản phẩm Curmin Lead để nhanh khỏi bệnh và tìm lại niềm vui trong cuộc sống như tôi”.

Tư vấn: 0968 567 988

Sản phẩm phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Gia

Website: www.curminlead.vn

Facebook: https://www.facebook.com/curminlead.vn/

Số GPQC: 1902/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn