Bí quyết nâng tầm bản lĩnh phái mạnh bền vững

29-09-2018 10:30 | Giới tính

SKĐS - Giữa hàng tá các sản phẩm sinh lý nam hiện nay, nếu bạn không biết nhãn sản phẩm nào uy tín hoặc đã mất niềm tin vì đã sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lực “dởm” thì sản phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Sản phẩm được chiết xuất từ loại rắn đỏ Mamushi cùng hơn 12 dược liệu quý từ thiên nhiên theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Nhật, giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, cải thiện và phòng ngừa chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Bổ sung Testosterone cho cơ thể tự nhiên

Testosterone là hormon sinh dục nam, có tác dụng mạnh trên sự đồng hóa và trên đặc tính giới, là nhân tố quyết định đến việc hình thành những đặc điểm của đàn ông.

Hàm lượng Testosterone tỉ lệ nghịch với tuổi tác, do đó nam giới cần chú ý bổ sung

Mặc dù, Testosterone không có tác dụng làm cương cứng trực tiếp dương vật vì nó không phải là chất có thể làm thay đổi lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục (một yếu tố quyết định sự cương dương), nhưng nó có thể tác động một cách gián tiếp làm tăng hưng phấn trung tâm tình dục, khiến trung tâm này giải phóng nhiều chất trung gian NO. Nhờ có NO mà mao mạch thể hang vô cùng nhạy cảm có thể giãn ra để tăng lưu lượng máu tới “vùng dưới”. Chính vì vậy nó còn được cho là có tác dụng kích dục.

Do đó, ngoài các loại thuốc có tác dụng dồn máu cục bộ đến dương vật hoặc gây tê dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ thì thuốc tăng Testosterone hiện nay được nhiều quý ông lựa chọn.

Tuy nhiên cần biết rằng: Cũng giống như mọi thuốc khác, Testosterone giới hạn công dụng nhất định, đồng thời tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khi lạm dụng. Vì hệ thần kinh vốn rất nhạy cảm, dễ trở nên “trơ” với những gì quá quen thuộc. Nếu sử dụng quá nhiều thì sẽ gây dư thừa và đến một lúc nào đó, trung tâm tình dục sẽ “lãnh cảm” với chính Testosterone.

Ngoài ra, thuốc còn gây ra những tác dụng khác nữa như: Rối loạn mỡ máu, ham muốn tình dục không kiểm soát, gây tổn hại cho gan,...

Sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố nam không được tùy tiện. Nếu muốn khôi phục bản lĩnh, hãy ưu tiên phương pháp bù đắp Testosterone tự nhiên cho cơ thể bằng các giải pháp đơn giản như: Thay đổi lối sống, xây dựng chế độ ăn uống và thói quen tình dục, tập luyện khoa học,... Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả, có thể sử dụng thêm các sản phẩm tăng tiết Testosterone tự nhiên như Fuji Sumo để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm sinh lý cho hiệu quả bền vững, dài lâu

Khác với các sản phẩm sinh lý khác như thuốc cường dương, thuốc xịt/gel bôi chống xuất tinh sớm,... mang lại hiệu quả tức thời thì Fuji Sumo lại khác.

Fuji Sumo - Viên uống tăng cường sinh lý nội địa Nhật Bản

Như đã đề cập ở trên, Fuji Sumo cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới bằng cách kích thích bộ máy sản sinh Testosterone làm việc, bổ sung nội tiết tố này trong cơ thể một cách tự nhiên - căn nguyên của các trục trặc sinh lý ở nam giới, đặc biệt là đàn ông trung niên. Khi hàm lượng nội tiết tố nam cần thiết được cân bằng thì chúng sẽ duy trì ở mức ổn định.

Nhờ đó, nam giới sẽ hứng thú hơn với “chuyện gối chăn”, các triệu chứng bệnh yếu sinh lý được khắc phục và ngăn ngừa tái phát trở lại. Ngoài ra, Fuji Sumo còn được các chuyên gia nhận định có tác dụng tích cực đối với nam giới suy nhược cơ thể, hay bị mệt mỏi sau khi quan hệ và làm tăng số lượng, chất lượng tinh trùng.

Fuji Sumo mang lại tác dụng hiệp lực giúp tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe toàn thân

Đặc biệt, Fuji Sumo chiết xuất từ Rắn đỏ Mamushi Nhật cùng hơn 12 loại dược liệu quý từ thiên nhiên như: Nấm Linh chi, Nhân sâm, Bọ cạp, Kiến gai đen, Tongkat Ali, Hạt Guarana,... an toàn, không gây tác dụng phụ.

Các kiểm nghiệm lâm sàng cũng cho thấy: Fuji Sumo phù hợp với đa số thể trạng nam giới Việt, giúp họ tự tin hơn, đời sống vợ chồng thăng hoa và viên mãn.

Để biết thông tin chi tiết về viên uống tăng cường sinh lực Fuji Sumo, bạn vui lòng truy cập website của sản phẩm: fujisumo.com

Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Khoai Asia - Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Fuji Sumo tại Việt Nam:

Địa chỉ: 28A Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Số điện thoại: 0937 50 10 80

Số GPQC: 1676/2018/XNQC – ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn