Bí quyết hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

03-12-2020 09:31 | Đời sống

SKĐS - Hệ tiêu hóa được xem như là một bộ não thứ hai, có tác động trực tiếp đến hoạt động của não bộ, tâm lý và thể chất. Để bảo vệ hệ tiêu hóa, nhiều người thường tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp hỗ trợ đẩy lùi các bệnh đường tiêu hóa.

Theo thống kê, có đến 62% dân số thế giới gặp phải các vấn đề tiêu hóa ít nhất 1 lần mỗi năm. Trẻ em là đối tượng dễ mắc các bệnh về tiêu hóa nhất. Theo thống kê tại bệnh viện Nhi Trung Ương, có tới 59% trẻ dưới 12 tháng tuổi và 40% ở trẻ từ 1 – 2 tuổi mắc các vấn đề đường tiêu hóa, điển hình là táo bón hoặc tiêu chảy. Nguyên nhân là do hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, còn non yếu. Đồng thời, những thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học như: ăn dặm sớm, ăn nhiều thức ăn nhanh, căng thẳng do học hành… sẽ làm mất cân bằng hoạt động đường ruột.

(Ảnh minh họa)

Nếu bệnh táo bón, tiêu chảy kéo dài không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến cơ thể trẻ thiếu dinh dưỡng, làm suy giảm khả năng đề kháng, miễn dịch khiến trẻ dễ mắc các bệnh nguy hiểm như tả, lỵ, viêm đại tràng mạn tính…

Để bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, các chuyên gia khuyến khích người bệnh sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Trong đó, thực phẩm được bào chế từ sữa bò non và trái Nhàu là giải pháp giúp nuôi dưỡng tế bào, thúc đẩy sự phát triển của thành phần vi sinh vật của đường tiêu hóa, tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển, đẩy lùi tình trạng tiêu chảy, táo bón kéo dài.

ColostroNoni  GUNA – Giải pháp hỗ trợ nâng cao sức khỏe

ColostroNoni GUNA là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu nguyên hộp từ Italia, đã được kiểm định và lưu hành trên thị trường EU. Tại Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ColostroNoni GUNA do Công ty cổ phần thương mại  Dược Phương Minh chịu trách nhiệm phân phối. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa bò non và tinh chất trái Nhàu được coi là “vắc – xin ” tự nhiên hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ColostroNoni GUNA là sự kết hợp của sữa bò non bào chế bằng kỹ thuật đông khô và Morinda citrifolia (tinh chất nước ép trái Nhàu dạng bột). Theo các nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu Microbiome, Đại học Parma, Parma, Ý, ColostroNoni GUNA có tác dụng có tác dụng điều hòa, ngăn ngừa tình trạng viêm đường ruột, làm giảm sự phát triển của các bệnh toàn thân mạn tính do viêm. Thiết lập lại cân bằng nội môi đường ruột với tác động trực tiếp trên hệ vi sinh và tính toàn vẹn của biểu mô ruột.

Sữa bò non là nguồn sữa đầu tiên được sản sinh ra từ bò mẹ sau khi mới sinh con. ColostroNoni GUNA có sữa bò non tinh khiết với hàm lượng chất béo thấp, được coi là “kháng sinh” tự nhiên. Trong sữa bò non có chứa hàm lượng cao Globulin miễn dịch và các thành phần điều hòa miễn dịch như: protein (đặc biệt lactoferin) và peptides có tác dụng kháng khuẩn hoặc hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, đẩy lùi nguy cơ mắc tiêu chảy, táo bón ở cả trẻ nhỏ và người già. Đặc biệt, sữa bò non còn chứa các hormon tăng trưởng kết hợp cùng các amino acid, vitamin và các khoáng chất có tác dụng phục hồi và tái tạo các tế bào tổn thương ở thành ruột. Đồng thời, thúc đẩy sự phát triển của thành phần vi sinh vật của đường tiêu hóa cũng như hệ thống miễn dịch.

Sữa non ColostroNoni GUNA còn có sự kết hợp độc đáo với tinh chất của trái Nhàu (hay còn được biết như là Noni) là loại thực vật có tác dụng chống viêm, kích thích hệ thống miễn dịch cơ thể.  ColostroNoni GUNA  là sản phẩm có sự kết hợp độc đáo giữa 2 thành phần tự nhiên đã được nghiên cứu và khuyến khích sử dụng. Trong đó, chất prexonine có trong quả Nhàu kết hợp với enzyme proxeronine có trong dạ dày tạo ra xeronine. Khi xeronine kết hợp với protein sẽ có tác dụng nuôi dưỡng tế bào, thúc đẩy sự phát triển của thành phần vi sinh vật của đường tiêu hóa.

TPBVSK ColostroNoni GUNA  được bào chế dưới dạng hạt phân tán, đây là một xu hướng mới trong bào chế thuốc tiên tiến trên thế giới. Chúng có thể phân hủy trong miệng trong vòng một phút khi có nước bọt nhờ các chất siêu phân hủy trong công thức. Đây là dạng bào chế giúp cho việc sử dụng qua đường miệng thích hợp ở trẻ em và người già, ở những người mà việc nuốt là một vấn đề khó khăn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái vì vậy khách hàng cần kiểm tra kĩ sản phẩm cũng như mua ở những nơi có uy tín hoặc mua trực tiếp tại công ty  phân phối TPBVSK ColostroNoni GUNA.

Công ty cổ phần thương mại Dược Phương Minh

Địa chỉ: số nhà 37E, ngách 2/69 Phố  Hoàng Liệt, Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai , Hà Nội.

Hotline: 02462934432

Web: https://acmvietnamjsc.com/

GPQC số: 00436/2020/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn