Bí quyết giảm lo âu, căng thẳng, tăng hệ miễn dịch

24-07-2021 08:00 | Y học 360

Những áp lực đang bủa vây thời COVID-19 làm gia tăng sự căng thẳng và lo âu. Trong đó nhóm các trường hợp cách ly tại nhà dễ gặp phải biểu hiện căng thẳng kèm theo đó là tình trạng khó ngủ, mất ngủ. Căng thẳng và mất ngủ như một vòng luẩn quẩn làm suy giảm hệ thống miễn dịch.

Trong bối cảnh đại dịch còn kéo dài, chúng ta cần học cách thích nghi, chấp nhận “sống chung” với dịch bệnh và thực hiện cách ly đúng thời hạn với tâm lý thoải mái, không tự tạo áp lực cho bản thân, không suy nghĩ quá nhiều.

Dành thời gian tập thể dục tại nhà, vận động nhẹ nhàng giúp giảm hormone căng thẳng của cơ thể, sống khỏe mạnh và tích cực hơn.

Khi cách ly tại nhà, bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối, trong đó chú ý các thực phẩm có hàm lượng đạm dễ hấp thụ như thịt, cá, trứng, sữa. Bổ sung các loại hoa quả, rau xanh, củ như: quả mâm xôi, khoai tây, chuối, quả bơ, cam, quýt, kiwi. Những loại quả này giàu vitamin C, vitamin B, kali, axit amino... giúp làm dịu hệ thần kinh.

Theo thống kê ở các nước châu Âu cho thấy có tới hơn 30% người trẻ tuổi trầm cảm sau dịch bệnh. Vì vậy giảm lo âu, căng thẳng, chăm sóc sức khỏe tâm thần rất cần được chú ý trong đại dịch.

Ngày nay xu hướng mới tối ưu hóa vai trò của dinh dưỡng để nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe.

Mới đây, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu thành công thực phẩm dinh dưỡng y học NEOMIL NEURO, dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người mất ngủ, căng thẳng, suy nhược thần kinh. Đây là dòng sữa giàu dinh dưỡng, bổ sung 28 vitamin và khoáng chất, đặc biệt cung cấp các dưỡng chất Lactium và Phosphatidyserine giúp thư giãn tế bào thần kinh, hỗ trợ giảm căng thẳng, stress, đưa lại giấc ngủ ngon và êm ái.

- Lactium được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Pháp, đây là một decapeptit nguồn gốc từ sữa bò, giúp thư giãn tế bào thần kinh, hỗ trợ giảm căng thẳng lo âu, có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề căng thẳng, mất ngủ một cách tự nhiên mà không gây tác dụng phụ, hoặc lệ thuộc vào nó.

- Phosphatidyserin là 1 phospholipid nội sinh giúp dưỡng chất tự nhiên quan trọng tìm thấy trong trong màng tế bào của các nơ-ron, hỗ trợ tăng tư duy trí nhớ, phục hồi và trẻ hóa tế bào não bộ.

Với sự kết hợp của Lactium, Phosphatidyserin cùng hệ dưỡng chất giàu dinh dưỡng, sữa NEOMIL NEURO có thể sử dụng thay thế 1 liệu pháp thư giãn thần kinh, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, mang đến giấc ngủ tự nhiên, sinh lý và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể chỉ với 1 ly duy nhất/ngày.

Sản phẩm cũng bổ sung hệ dưỡng chất đầy đủ kích hoạt hệ thống miễn dịch, hỗ trợ chống viêm, thư giãn thần kinh giúp tinh thần tự tin, ngủ ngon giấc.

Neomil Neuro có thể là lựa chọn dinh dưỡng tốt cùng bạn vượt qua đại dịch thế kỷ này!

Neomil Neuro có 2 dạng đóng gói: Hộp 7 gói x 36 gam (sử dụng trong 7 ngày) và Lon 900gam (sử dụng trong 25 ngày).

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc qua website https://www.dinhduongykhoa.vn/

Hotline: 0962.040.669

PV


Ý kiến của bạn